Thương hiệu lẩu Đài Loan (Trung Quốc) “nhất định phải thử” Wulao đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Quang Vũ | 22-05-2023 - 11:00 AM

Có mặt trong danh sách những món không thể bỏ qua khi đến với Đài Loan (Trung Quốc), giờ đây những tín đồ ẩm thực đã có thể thưởng thức Wulao “chính gốc” ngay tại Hà Nội.

Với bề dày ngàn năm lịch sử,ẩm thực Đài Loan luôn biến đổi không ngừng với sự dung hoà giữa những nền văn hoá Á Đông nổi bật như Trung Quốc và Nhật Bản. Dù vậy, hòn đảo xinh đẹp này vẫn luôn mang những bản sắc riêng biệt và độc đáo: hài hoà trong khẩu vị, phong phú và tinh tế - văn hoá ẩm thực xứ Đài là một bức tranh đầy màu sắc khiến thực khách tứ phương phải lưu luyến. Điều này không chỉ thể hiện ở hình ảnh những hàng dài người xếp hàng để chờ thưởng thức dimsum tại Din Tai Fung, mì bò Yong Kang… mà còn được chứng minh bởi những mô hình ẩm thực Đài Loan liên tiếp được mở ra ở các quốc gia lân cận, trong số đó có cả Việt Nam.

Tuy nhiên, đa số các mô hình đó đều được tham khảo từ các thương hiệu chính gốc, hoặc được biến tấu pha trộn với các phong cách ẩm thực khác. Wulao – nhà hàng lẩu được mệnh danh là "điểm đến nhất định phải thử" tại hòn đảo ngọc - mới đây đã khai trương tại Hà Nội, chính thức đưa hương vị "chuẩn Đài Loan" đến với cộng đồng đam mê ẩm thực và văn hoá tại Thủ đô.

Thương hiệu lẩu Đài Loan (Trung Quốc) “nhất định phải thử” Wulao đã chính thức có mặt tại Việt Nam - Ảnh 1.

Trải nghiệm ẩm thực Đài Loan được tái hiện hoàn hảo từ món ăn, không gian đến dịch vụ là những gì Wulao mang đến khách hàng Việt Nam. Ảnh: Wulao Việt Nam

Chỉ cần gõ tên chuỗi thương hiệu lẩu "quốc dân" của hòn đảo này lên Google, bạn có thể ngay lập tức nhìn thấy review của khách hàng từ khắp nơi trên thế giới – dĩ nhiên, không ít người Việt "Đi Đài Loan chỉ để ăn Wulao" hay "Lần nào sang mình cũng ăn bằng được" là những cụm từ quen thuộc, đủ để bạn hiểu được sức hút của thương hiệu này. Với cái tên mang nghĩa "Trẻ mãi không già" (Vô Lão), mỗi món ăn đều thể hiện trọn vẹn tinh thần ẩm thực xứ Đài: không chỉ hướng đến cảm giác ngon miệng hay ấn tượng về dịch vụ, mà còn là hoàn hảo về mọi mặt trong mỗi lần thưởng thức.

Mỗi vị lẩu của Wulao – dù là lẩu "Trường xuân" ngọt ngào hay lẩu cay đậm đà thơm nồng - đều là những kiệt tác ẩm thực được dựa trên những bài thuốc bí truyền, phối hợp cùng đa dạng món nhúng Đài Loan với công thức độc quyền từ những nguyên liệu thượng hạng nhất, biến mỗi bữa ăn trở thành bữa tiệc linh đình thoả mãn vị giác của mỗi thực khách. Những người sáng lập còn nâng tầm trải nghiệm với không gian tận hưởng mang phong cách Zen tinh tế, cùng dịch vụ chu đáo và ân cần khiến mọi thực khách đều hài lòng tuyệt đối. Đó là điều làm nên sức hút của thương hiệu tại Đài Loan, và cũng chính là những gì các tín đồ ẩm thực Việt Nam sẽ nhận được trọn vẹn khi đến với Wulao tại Việt Nam.

Thương hiệu lẩu Đài Loan (Trung Quốc) “nhất định phải thử” Wulao đã chính thức có mặt tại Việt Nam - Ảnh 2.

Wulao tại Việt Nam sẽ tái hiện trọn vẹn những gì đã làm nên tên tuổi của thương hiệu với tín đồ ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới. Ảnh: Wulao Việt Nam

Được đưa về Việt Nam thông qua "ông lớn" Goldsun Food, cái tên vốn đã rất quen thuộc với nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng, Wulao tại Việt Nam là sự tái hiện một cách trọn vẹn những gì đã làm nên tên tuổi của chuỗi lẩu Đài Loan: từ công thức nước lẩu với hàng chục loại nguyên liệu được nấu nướng kỳ công, đến thực đơn đồ nhúng được tinh tuyển đặc sắc mà bạn không thể bắt gặp ở bất cứ nơi đâu khác. Tàu hũ kem, đậu phụ ngàn lớp, khoai môn viên, các loại bánh xếp… được "đặc chế" bởi Wulao Đài Loan, thịt heo ăn hạt dẻ Selecta từ Tây Ban Nha, lõi cổ bò Wagyu A5, sò điệp Nhật hay ốc Bullot Pháp… đều được nhập thẳng từ nơi sản xuất về căn bếp Wulao, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc tốt nhất đến với bàn ăn của khách hàng. Tất cả sẽ được giới thiệu, tư vấn và phục vụ bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giúp bữa ăn trở nên vẹn toàn và trọn vị - "ngon tới tận cuối cùng".

Thương hiệu lẩu Đài Loan (Trung Quốc) “nhất định phải thử” Wulao đã chính thức có mặt tại Việt Nam - Ảnh 3.

Với không gian được thiết kế theo phong cách Zen và đa dạng lựa chọn phù hợp với các nhu cầu khác nhau từ riêng tư đến hội họp đông người, đây chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị cho cộng đồng yêu ẩm thực Thủ đô. Ảnh: Wulao Việt Nam

Không gian đầu tiên của Wulao tại Vincom Bà Triệu (Hà Nội) cũng đi theo đúng tinh thần thương hiệu, khi được thiết kế theo phong cách Zen hướng tới sự thiền tịnh, an nhiên cho thực khách. Sự tối giản kết hợp với nét tỉ mỉ trong cách bài trí nội thất và kết hợp thanh nhã những chi tiết đậm dấu ấn Á Đông góp phần tạo nên những phút giây yên ả ngay giữa trung tâm phố xá nhộn nhịp, nơi không có những lo toan thường nhật mà chỉ còn niềm vui khi tận hưởng ẩm thực tinh hoa.

Với nhiều lựa chọn đáp ứng nhu cầu của thực khách cần sự riêng tư hay tụ họp đông người, tìm kiếm chốn gặp gỡ sau giờ làm hay phút giây sum vầy bên người thân yêu, đây chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua với tất cả những ai mong muốn có những phút giây thực sự chất lượng và trọn vẹn.

Wulao Đài Loan - Thương hiệu lẩu trứ danh nhất định phải thử

Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: http://wulao.vn/

Hotline: 1900 234 546

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

POP MART chính thức đổ bộ vào Việt Nam, ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Crescent Mall

POP MART - Thương hiệu đồ chơi nghệ thuật (art toy) hàng đầu thế giới - sẽ ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Tọa lạc trong trung tâm thương mại Crescent Mall (Quận 7, TP.HCM), sự xuất hiện của cửa hàng POP MART sẽ tạo ra một điểm đến với những trải nghiệm thú vị cho những người yêu thích art toy tại Việt Nam.