Top 24 FashUp 2022 by TikTok “chào sân” đầy kịch tính với thử thách từ Maybelline

Quang Vũ | 11-10-2022 - 16:30 PM

Tối ngày 09/10, tập phát sóng đầu tiên của FashUP 2022 by TikTok đã chính thức lên sóng. Trong tập 1, khán giả phải trầm trồ với quy mô được đầu tư hết sức chuyên nghiệp từ Nhà sản xuất - MultiMedia JSC cùng thử thách gay cấn mang tính quyết định đến từ nhãn hàng Maybelline.

Qua đó, top 24 thí sinh phải tiến vào vòng loại trừ ngay tập đầu tiên nếu không thể hiện được khả năng sáng tạo với thông điệp "đỉnh cao không giới hạn".

Tập 1 FashUp 2022 by TikTok lên sóng và nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả trước không gian ghi hình hoành tráng tại Vincom Center Landmark 81 – biểu tượng tòa nhà chọc trời cao nhất Việt Nam. Và thông qua biểu tượng này, thử thách đầu tiên của FashUP 2022 by TikTok có sự xuất hiện đặc biệt của nhãn hàng Maybelline với dòng sản phẩm Sky High Mascara mang thông điệp "Đỉnh cao không giới hạn" - một thông điệp vô cùng phù hợp với tinh thần sáng tạo của FashUP 2022 by TikTok.

Top 24 FashUp 2022 by TikTok “chào sân” đầy kịch tính với thử thách từ Maybelline - Ảnh 1.

Top 24 thí sinh tập trung cao độ thực hiện thử thách tại tập 1 FashUp 2022 by TikTok

Trong thử thách đầu tiên, các thí sinh sẽ được bốc thăm chia thành 6 nhóm, với mỗi nhóm có đầy đủ các lĩnh vực dự thi. Thử thách được đề ra là tự quay và thực hiện 01 Fashion Video trên nền tảng TikTok, thời lượng tối đa 1 phút với chủ đề "Đỉnh cao không giới hạn" lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm Maybelline Sky High Mascara.

Top 24 thí sinh sẽ thực hiện thử thách với phòng sáng tạo được chia làm 2 trạm, Trạm Pink High - Khu vực sáng tạo dành cho các thí sinh lĩnh vực Fashion Icon & Fashion Design Icon, các bạn sẽ cùng nhau tạo nên 1 bộ trang phục và Trạm FashUP High - khu vực sáng tạo để thí sinh Beauty Icon tại ra layout make-up cho các thí sinh Modeling Icon. Sau cùng, các nhóm sẽ có 120 phút để hoàn thành Clip dự thi ngay tại trường quay và trình bày với BGK.

Top 24 FashUp 2022 by TikTok “chào sân” đầy kịch tính với thử thách từ Maybelline - Ảnh 2.

Các thí sinh tìm kiếm mọi góc quay để hoàn thiện bài dự thi

Với thời gian thực hiện thử thách hạn chế, 6 nhóm thí sinh vô cùng cố gắng vượt qua những khó khăn và bất đồng để sáng tạo nên clip dự thi ấn tượng và phù hợp với đề bài nhất. Trong đó có thể kể đến tình huống Lê Minh (@jimmielee0528) - thí sinh lĩnh vực Beauty Icon loay hoay với phần thi của mình, phải nhờ đến sự hỗ trợ của Host Nam Trung và Giám khảo Võ Hoàng Yến. Hay nhóm thí sinh Trần An Vi (@trananvi92) - Trọng Nhân (@trongnhan.98) - Yee Pink (@yee.pink) - Ngọc Mai (@ngocmaimaggie) phải quay trong điều kiện thời tiết xấu và thiếu sáng.

Điểm gay cấn trong vòng thi này chính là màn tranh cãi nảy lửa vì bất đồng quan điểm của nhóm thí sinh Huyền Phương (@sayhitothew) - Nguyễn Việt Hùng (@mikeleii) - Ocir Huy (@ocirhuy) - Nguyễn Thanh Sơn (@shane_nts). Tranh cãi được đẩy lên đỉnh điểm khi cô nàng Huyền Phương bật khóc nức nỡ, mong muốn có thể làm lại để bản thân phải quyết liệt hơn, bày tỏ rõ ràng quan điểm cá nhân khi làm việc nhóm. Để giải quyết mâu thuẫn, BGK đã cho nhóm thí sinh này thêm một cơ hội chỉnh sửa clip phù hợp với đề bài mà Đại diện Nhãn hàng yêu cầu, cũng như mong muốn của các thành viên.

Top 24 FashUp 2022 by TikTok “chào sân” đầy kịch tính với thử thách từ Maybelline - Ảnh 3.

Trần Tín (@modeltrantin), Hào Trương (@haotruong31), Lê Minh (@jimmielee0528), Phương Quỳnh (@about.quynf) cùng đại diện nhãn hàng Maybelline New York

Kết quả cuối cùng, nhóm các thí sinh gồm Hào Trương (@haotruong31), Lê Minh (@jimmielee0528), Trần Tín (@modeltrantin), Phương Quỳnh (@about.quynf) đã giành chiến thắng trong tập 1 nhờ truyền tải được khá tốt thông điệp "Đỉnh cao không giới hạn" của sản phẩm Maybelline Sky High Mascara. Với chiến thắng này, 4 thí sinh sẽ nhận giải thưởng "Sky High Award" với tổng giá trị lên đến 150 triệu đồng, một năm sử dụng sản phẩm của Maybelline New York. Ngoài ra còn có cơ hội trở thành KOC chiến lược của nhãn hàng và một đêm trải nghiệm dịch vụ tại Vinpearl Luxury landmark 81.

Top 24 FashUp 2022 by TikTok “chào sân” đầy kịch tính với thử thách từ Maybelline - Ảnh 4.

Top 24 thí sinh FashUp 2022 by TikTok cùng dàn Ban giám khảo

Tập 1 FashUP 2022 by TikTok được xem là khá kịch tính và có format mới lạ, hấp dẫn. Bởi các thí sinh sẽ phải trải qua những thử thách mang tính quyết định đến từ nhãn hàng và Dàn BGK chuyên môn. Thử thách đã khai phá được sự ứng biến của thí sinh khi đối diện với những thách thức bất ngờ, tạo động lực để thí sinh trau dồi khả năng tư duy sáng tạo không giới hạn, mở ra cơ hội làm việc nhóm cùng các nhà sáng tạo nội dung khác, cũng như kích thích khả năng tập trung, làm việc cao độ dưới áp lực thời gian.

Top 24 FashUp 2022 by TikTok “chào sân” đầy kịch tính với thử thách từ Maybelline - Ảnh 5.

Kết thúc tập 1, Tú Anh (@tuanhmodel), Thanh Trúc (@trucmushroom), Jack Đô Đô (@jackdodo95) và Tú Nguyên (@poscollection) đã phải kết thúc hành trình của mình tại FashUP 2022 by TikTok. Như vậy, trong những tập phát sóng tiếp theo, Top 20 thí sinh phải hoàn thành các thử thách khó nhằn theo đội dưới sự hướng dẫn của các vị Giám khảo. Những thử thách thú vị nào đang chờ đợi Top 20 ở những tập sau? Tất cả sẽ được hé lộ trong những tập phát sóng tiếp theo của chương trình thực tế FashUP 2022 by TikTok, được phát sóng vào 20h00 Chủ nhật, ngày 16/10/2022 trên nền tảng TikTok. Chương trình sẽ được phát lại vào lúc 21h00 trên hệ thống các kênh digital của MultiMedia JSC, ứng dụng FPT Play & ứng dụng VieON.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích đưa vào hoạt động tầng L2 và L3

Ngày 26/4, TTTM Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích chính thức mở rộng thêm không gian mua sắm cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu trong dịp lễ 30/4 và 01/5. Việc mở rộng này đã hoàn thiện diện mạo của trung tâm thương mại hàng đầu, là điểm đến "All in one" cho khách hàng.