Trẻ em có thể trở thành "Chuyên gia làm sữa chua" cùng Morinaga

Quang Vũ | 31-10-2023 - 10:27 AM

(Tổ Quốc) - Tập đoàn Morinaga Milk là một trong những tập đoàn lớn sản xuất và kinh doanh sữa lâu đời tại Nhật Bản. Tập đoàn không ngừng sáng tạo đổi mới, luôn tạo ra những ấn tượng sâu sắc đến hàng ngàn người tiêu dùng qua bao thế hệ.

Vun đắp kiến thức cho thế hệ mai sau

Nhằm thúc đẩy, hỗ trợ cung cấp kiến thức cho trẻ em về dinh dưỡng, sức khỏe cũng như giúp các em có cơ hội trải nghiệm công việc thực tế cũng như các tình huống có thể xảy ra ở ngoài xã hội,. Tập đoàn Morinaga Milk tại Việt Nam ra mắt gian hàng trải nghiệm Tiện sữa thơm ngon / Dairy Cafe tại KidZania Hà Nội. Gian hàng được khai trương vào ngày 27/10/2023.

photo-1

Trẻ phát biểu tại lễ khai mạc KidZania Hà Nội.

Các em có thể hóa thân và trở thành những "Chuyên gia làm sữa chua" tại gian hàng Tiệm sữa thơm ngon / Dairy Cafe. Không những thế, trẻ được thỏa sức sáng tạo hương vị sữa chua yêu thích bằng nhiều loại topping đa dạng. Vừa trải nghiệm hương vị lẫn trải nghiệm cách làm. Ngoài ra, tại gian hàng, các em còn được học về kiến thức dinh dưỡng và sức khỏe. Qua hoạt động trải nghiệm này, Morinaga mong muốn các bạn nhỏ có thể tạo ra những hương vị sữa chua thơm ngon, độc đáo. Đồng thời, giúp trẻ có thể hiểu hơn về giá trị dinh dưỡng mà sữa chua mang lại cho sức khỏe.  

photo-1

Tại gian hàng trải nghiệm các bạn nhỏ có thể hóa thân thành "Chuyên gia làm sữa chua"

Với khẩu hiệu "Trọn Sức Khỏe, Vẹn Nụ Cười", Tập đoàn Morinaga Milk mong muốn khuyến khích sự phát triển lành mạnh của trẻ em - người sẽ trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai. Ngoài ra, tập đoàn còn tích cực đóng góp vào việc xây dựng và phát triển một xã hội bền vững. Việc Morinaga mở gian hàng trải nghiệm dành cho trẻ em lần này không chỉ với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, mà còn thúc đẩy hỗ trợ cung cấp kiến thức cho các em về dinh dưỡng, sức khoẻ. Ngoài KidZania tại Việt Nam, Morinaga Milk còn có gian hàng trải nghiệm tại KidZania Tokyo, KidZania Koshien, và KidZania Fukuoka, Nhật Bản.

photo-2

Gian hàng Tiệm sữa thơm ngon/ Dairy Cafe của Morinaga Milk tại KidZania Hà Nội

Gian hàng trải nghiệm làm sữa chua của Morinaga được tổ chức tại KidZania. KidZania là chuỗi công viên được xây dựng với các mô hình vui chơi giải trí kết hợp hướng nghiệp dành cho trẻ em. Gian hàng trải nghiệm được xây dựng dựa trên khái niệm "giáo dục" kết hợp với "giải trí". Tại đây, trẻ có thể thử thách bản thân, được làm việc mà mình yêu thích. Để từ đó, trẻ có thêm nhiều góc nhìn sâu sắc hơn về hoạt động xã hội trong khi vui chơi. Đến với sự kiện, các em không những vui chơi mà còn học được nhiều kiến thức bổ ích. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa và tạo hành trang cho thế hệ mai sau. 

Bứt phá để tạo nên giá trị

Ngoài việc mang những hương vị hảo hạng cùng với những trải nghiệm sâu sắc cho trẻ em. Tập đoàn Morinaga Milk luôn hướng đến giá trị sức khỏe và hạnh phúc cho hàng ngàn người tiêu dùng qua những sản phẩm dinh dưỡng. Bên cạnh đó, Tập đoàn còn tổ chức nhiều sự kiện tôn vinh vẻ đẹp của con người, không ngừng nỗ lực cải thiện tình trạng sức khỏe và dinh dưỡng ở trẻ em. Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, Tập đoàn Morinaga Milk đã không ngừng nghiên cứu các dòng sản phẩm chất lượng, hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ. Không chỉ đề cao sự tăng trưởng về chiều cao, cân nặng, trí não mà còn giúp hệ tiêu hóa trẻ phát triển tốt. Morinaga còn chú trọng việc bổ sung và cân bằng các dưỡng chất trong các sản phẩm sữa, giúp trẻ tăng trưởng khỏe mạnh, tăng cường khả năng miễn dịch và đề kháng.

photo-3

Morinaga không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn hướng đến trọng tâm tiêu chuẩn về môi trường, xã hội.

Tập đoàn Morinaga Milk là một doanh nghiệp không chỉ đảm bảo cân bằng  giữa những thực phẩm ngon có lợi cho sức khỏe và giàu dinh dưỡng mà còn hướng tới trọng tâm tiêu chuẩn môi trường, xã hội. Morinaga luôn cung cấp những giá trị độc đáo thông qua những sản phẩm dinh dưỡng từ công nghệ tiên tiến. Tập đoàn mong muốn mang lại hạnh phúc, nụ cười cho khách hàng một cách trọn vẹn nhất. Và đề cao giá trị nhân văn của con người. Để thúc đẩy điều đó, Tập đoàn thường xuyên tổ chức các sự kiện hướng tới cộng đồng, tạo ra những giá trị đầy nhân ái cho xã hội, đặc biệt là trẻ em.

photo-4

Morinaga Milk mong muốn cải thiện tình trạng sức khỏe, dinh dưỡng ở trẻ em thông qua các dòng sản phẩm do Tập đoàn sản xuất.

Mầm non muốn phát triển nhanh chóng thì cần được cung cấp đầy đủ dưỡng chất. Cũng như thế, nếu muốn nuôi dưỡng tốt một tâm hồn trẻ thơ thì cần phải rèn luyện sức khỏe và tư duy tốt. Vì vậy, các bậc cha mẹ  có thể giúp bé trở thành "Chuyên gia làm sữa chua" thông qua việc trải nghiệm tại gian hàng Tiệm sữa thơm ngon Dairy Cafe, tại KidZania Hà Nội, địa chỉ Tầng 5, Trung tâm thương mại Lotte Mall 272 Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP.  Hà Nội.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM