Xu hướng thiết thực đang được loạt TikToker tích cực "lăng xê" là gì?

Quang Vũ | 21-09-2022 - 14:30 PM

Thời gian gần đây, các xu hướng nổi bật trên TikTok đã được chuyển biến theo hướng thiết thực, cung cấp thông tin hữu ích cho người xem thay vì thuần giải trí. Đồng loạt nhiều hot TikToker cũng thay đổi chiến thuật để "lăng xê" cho xu hướng mới này.

Trong thời gian qua, thay vì sản xuất các clip thuần giải trí, các nhà sáng tạo nội dung đã tạo trend mới lồng ghép nhiều thông tin hữu ích hơn như chia sẻ kinh nghiệm cuộc sống... Đồng thời, nhấn mạnh những thông điệp thiết thực truyền tải đến người xem. Trong đó, việc mua bảo hiểm để bảo vệ bản thân và dự trù trước các rủi ro trong cuộc sống cũng là một thông điệp ý nghĩa trong xu hướng thiết thực này.

Đơn cử, trong clip mới nhất của hiện tượng mạng An Nhiên Bối Bối, câu chuyện về giấc mơ đầy lo lắng khi ba Bối bệnh nặng, hiển nhiên với tâm lý của người cha, điều lo lắng đầu tiên đó chính là đứa con của mình, ai sẽ chăm sóc và lo lắng? Hai ba con đã đưa ra lời cảnh tỉnh cho mọi người về sự phòng bị cho tương lai, bởi không có rủi ro nào có thể lường trước được, chỉ có thể chuẩn bị trước mà thôi, mà bảo hiểm chính là một trong những giải pháp thiết yếu và thiết thực nhất.

Xu hướng thiết thực đang được loạt TikToker tích cực "lăng xê" là gì? - Ảnh 1.

Hoặc như TikToker Nguyễn Trang với kênh TikTok "Trang Ngân Hàng" có hơn 450k follower được cộp mác kênh kiến thức hữu ích về Tài chính - Ngân hàng. Các clip được đầu tư không chỉ hình ảnh mà còn đảm bảo chất lượng nội dung, mang lại hàm lượng thông tin lớn cho người xem. Chọn nội dung về Tài chính - Ngân hàng đơn giản vì Trang làm trong lĩnh vực ngân hàng nên muốn chia sẻ những kiến thức, tình huống mà khách hàng hay gặp phải và hướng dẫn cách xử lý để phòng ngừa rủi ro không đáng có. Trang thường lồng ghép kiến thức vào những tình huống cụ thể để mọi người dễ tiếp nhận thông tin hơn, bên cạnh đó là các câu chuyện mở để mọi người cùng nhau thảo luận và chia sẻ.

Xu hướng thiết thực đang được loạt TikToker tích cực "lăng xê" là gì? - Ảnh 2.

Mới đây, clip "3 lý do ngân hàng cần người có sức khỏe" với thông điệp dành cho các bạn đã vào ngành ngân hàng rồi thì cần chú ý hơn đến tình hình sức khỏe hiện tại, cũng như dự trù cho tương lai là thông điệp thiết thực từ chính người làm trong ngành ngân hàng chia sẻ. Sau một ngày đăng tải, video clip đã thu hút hàng ngàn lượt view và tương tác.

Không những thế, Nguyễn Hồ Trà My, nàng hot TikToker 1,1 triệu followers, với những video chia sẻ mẹo hay trong cuộc sống và cách duy trì thói quen ăn uống lành mạnh chinh phục nhiều chị em văn phòng theo dõi, cũng đã tham gia chia sẻ về câu chuyện thiết thực của mình. Trà My kể lại sự cố hi hữu đáng nhớ ở Universal Studio (Sing) và ngay sau đó là một clip chia sẻ kinh nghiệm để chuẩn bị trước cho các rủi ro có thể xảy ra trong tương lai.

Với các thước phim gần gũi khi "chuyện quái gì cũng có thể xảy ra" thì cách duy nhất để yên tâm hơn là chủ động lên kế hoạch, trang bị cho bản thân một sản phẩm bảo hiểm để an tâm trải nghiệm, sống vui và làm việc.

Xu hướng thiết thực đang được loạt TikToker tích cực "lăng xê" là gì? - Ảnh 3.

Các clip của hot TikToker này đều có chung thông điệp là tìm đến bảo hiểm như một trong những giải pháp thiết yếu và thiết thực nhất. Trong đó, một sản phẩm bảo hiểm thiết thực được nhấn mạnh thông qua các yếu tố như đơn giản, dễ nhớ, dễ hiểu, chi phí tiết kiệm.

Hiểu được nhu cầu tìm kiếm một gói sản phẩm đơn giản và dễ hiểu, và thiết thực, Prudential đã phát triển một sản phẩm bảo hiểm theo hướng tiếp cận khác biệt, bước ra ngoài cuộc đua về danh sách số lượng bệnh, đơn giản, dễ hiểu và linh hoạt mang tên PRU-Thiết Thực. PRU-Thiết Thực không phụ thuộc vào danh sách bệnh truyền thống, bảo hiểm theo tình trạng tổn thương của 6 hệ cơ quan - chức năng, giúp khách hàng dễ nhớ, dễ hiểu.

Đồng thời, kết hợp bảo vệ trước 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến và thương tật; Chi phí hợp lý cùng tổng quyền lợi bảo hiểm lên đến 255% Số tiền Bảo hiểm; Tiết kiệm hơn khi tham gia cho nhiều người trên cùng hợp đồng là những đặc điểm nổi bật PRU – Thiết Thực mang tới cho khách hàng.

Đây là giải pháp với hướng tiếp cận hoàn toàn mới được Prudential ra mắt đầu tháng 8 năm nay. Với những nỗ lực trong việc đơn giản hóa sản phẩm bảo hiểm, linh hoạt chi trả dựa trên tình trạng tổn thương của hệ cơ quan và chức năng, không bị giới hạn trong danh sách bệnh truyền thống, PRU – Thiết Thực mang đến khách hàng sự đơn giản, dễ nhớ, dễ hiểu khi tiếp cận sản phẩm bảo hiểm.

Khác với các sản phẩm hiện có trên thị trường, PRU-Thiết Thực bảo vệ "các hệ điều hành cơ thể" theo tình trạng tổn thương của các hệ cơ quan và chức năng mà không phụ thuộc vào danh sách bệnh truyền thống; với nhiều ưu điểm nổi bật:

Không phụ thuộc danh sách bệnh truyền thống, bảo hiểm theo tình trạng tổn thương của hệ cơ quan và chức năng.

Chi phí hợp lý cùng tổng quyền lợi bảo hiểm lên đến 255% Số tiền Bảo hiểm.

Tiết kiệm hơn khi tham gia cho nhiều người trên cùng hợp đồng.

Xu hướng thiết thực đang được loạt TikToker tích cực "lăng xê" là gì? - Ảnh 4.

Xem thêm về sản phẩm tại đây

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM