Dudoff Việt Nam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới nhân dịp sinh nhật lần thứ 5

(Tổ Quốc) - Dudoff Việt Nam phát triển mạnh mẽ sau 5 năm với ước mơ biến gian bếp Việt thành một tác phẩm nghệ thuật.

Sau 5 năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam, DUDOFF Việt Nam (DUDOFF) ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng thời công bố việc mở rộng thương hiệu tại thủ đô Hà Nội.

Bộ nhận diện mới bao gồm tên công ty và hệ thống các hình ảnh biểu trưng. Phần tên công ty DUDOFF Việt Nam được thể hiện với font chữ không chân hiện đại. Chữ "O" được thiết kế cách điệu với phần thân trên màu đỏ, là điểm nhấn đặc biệt của cả cụm logo. Đi kèm với logo là hệ thống các họa tiết độc đáo dựa theo hình ảnh các sản phẩm đặc trưng của thương hiệu.

Khai trương showroom đẳng cấp 5 sao

Cùng với việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, DUDOFF chính thức khai trương showroom tại địa điểm mới 258B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP.HCM. Với quy mô diện tích trưng bày sản phẩm hơn 500m2 bao gồm 2 tầng với hàng trăm chủng loại thiết bị bếp hiện đại tích hợp nhiều tính năng thông minh, showroom đáp ứng thị hiếu đa dạng của khách hàng từ các gia đình nhỏ, vừa và lớn cho đến các không gian đòi hỏi nhiều sự đầu tư như chung cư cao cấp, biệt thự, villa.

Theo nghiên cứu hành vi người dùng MCKinsey 2019, có đến 70% quyết định mua sắm được đưa ra dựa vào cảm nhận của khách hàng với trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ. Điều này có nghĩa việc đầu tư vào trải nghiệm khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao doanh thu của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, showroom mới của DUDOFF được phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao, giúp khách hàng dễ dàng khám phá và trải nghiệm những thiết bị nhà bếp sang trọng, tiện ích.

Dudoff Việt Nam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 - Ảnh 1.

Sản phẩm tại đây được sắp xếp thành khu vực và mô phỏng nhiều không gian bếp khác nhau giúp người dùng dễ dàng tham khảo và lựa chọn

DUDOFF cũng chính thức ra mắt trụ sở văn phòng và showroom mới tại Hà Nội với tên giao dịch Công ty Cổ phần DUDOFF Hà Nội. Hoạt động này nằm trong chiến lược mở rộng hệ thống kinh doanh và giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn nữa những thương hiệu thiết bị bếp hàng đầu châu Âu.

Cú bắt tay chiến lược với "ông lớn" FRANKE

Thương hiệu FRANKE nổi tiếng khắp châu Âu với vai trò là nhà tiên phong trong lĩnh vực sản xuất chậu, vòi rửa và máy hút mùi. Hiện FRANKE sở hữu 26 nhà máy, 38 công ty tại 4 châu lục và hơn 200 nhà phân phối trên toàn cầu. Sau hơn 100 năm phát triển, tập đoàn Thuỵ Sĩ bắt tay với DUDOFF Việt Nam xây dựng hệ thống phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Các sản phẩm của FRANKE được ưa chuộng vì vẻ ngoài hoàn hảo, vật liệu cao cấp, công nghệ sản xuất tiên tiến với mức độ hoàn thiện rất cao. Flagship Showroom sẽ trưng bày các sản phẩm thiết bị thông minh cho nhà bếp thuộc các dòng Smart, Mythos và Onyx. Tất cả các sản phẩm thiết bị nhà bếp của Franke là sự bổ sung hoàn hảo, tạo nên một không gian bếp hoàn chỉnh và đẳng cấp.

Không thể góp mặt tại buổi lễ khai trương vì dịch bệnh, ông Markus Ratfelder – Giám đốc Kinh doanh khu vực Đông Nam Á của Franke, tỏ rõ sự tiếc nuối và gửi đến DUDOFF Việt Nam những lời chúc tốt đẹp và mong muốn có một sự hợp tác bền chặt giữa hai bên. Với tiềm lực sẵn có của một tên tuổi lừng danh toàn cầu, việc bắt tay giữa Franke với DUDOFF Việt Nam tạo ra một sự bùng nổ thú vị cho thị trường thiết bị bếp, đặc biệt là phân khúc trung và cao cấp.

Dudoff Việt Nam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 - Ảnh 2.

Khách hàng tham quan khu vực trưng bày sản phẩm Franke – thương hiệu thiết bị bếp hàng đầu Thụy Sĩ.

Thành lập từ năm 2015, Công ty Cổ phần DUDOFF Việt Nam theo đuổi mục tiêu nâng tầm cuộc sống của mỗi gia đình Việt với những tiện nghi nơi căn bếp. DUDOFF đa dạng sản phẩm, bao gồm: bếp từ, điện, gas, bếp kết hợp, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa chén, chậu, vòi rửa,... Sản phẩm phân phối bởi DUDOFF Việt Nam mang tính độc đáo, chuyên biệt và an toàn được ưu tiên hàng đầu.

Ánh Dương

Tin mới