HEINEKEN Việt Nam kêu gọi giới trẻ cùng sống “bền vững” vì một Việt Nam tốt đẹp hơn

Quang Vũ | 24-10-2023 - 19:00 PM

Gần đây, những nội dung "bền - vững" được giới trẻ chia sẻ rộng rãi cùng nhiều gợi ý thú vị về lối sống lành mạnh, hướng đến tương lai tốt đẹp hơn.

Đây là hoạt động sáng tạo song hành cùng nỗ lực kêu gọi chung tay hành động trên hành trình bền vững của HEINEKEN Việt Nam, hướng đến mục tiêu vì một Việt Nam tốt đẹp hơn mà doanh nghiệp đã đặt ra.

HEINEKEN Việt Nam kêu gọi giới trẻ cùng sống “bền vững” vì một Việt Nam tốt đẹp hơn - Ảnh 1.

Với một câu định nghĩa ngắn gọn, bài đăng của HEINEKEN Việt Nam đã thu hút các bạn trẻ thảo luận xôn xao về chủ đề sống "bền - vững"

Những nỗ lực "bền" vì một Việt Nam "vững"

Trước những biến động về kinh tế và xã hội, phát triển bền vững đã trở thành chủ đề được quan tâm bởi nhiều doanh nghiệp lớn, tập thể và cá nhân.

Cam kết đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam, HEINEKEN Việt Nam đang tiếp tục không ngừng nỗ lực nhằm hiện thực hóa những tham vọng phát triển bền vững cùng mục tiêu "Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn". Hành trình ý nghĩa này của HEINEKEN Việt Nam tập trung vào 3 trụ cột quan trọng: môi trường, xã hội và uống có trách nhiệm.

Ở trụ cột môi trường, doanh nghiệp đặt ra lộ trình hướng đến tác động môi trường bằng 0 trong toàn bộ chuỗi giá trị, nỗ lực sản xuất "bền" cho một môi trường "vững".

HEINEKEN Việt Nam kêu gọi giới trẻ cùng sống “bền vững” vì một Việt Nam tốt đẹp hơn - Ảnh 2.

Năm 2022, HEINEKEN Việt Nam đã khởi động chương trình hợp tác bảo tồn nguồn nước cùng WWF-Việt Nam với mức đầu tư 30 tỷ, được triển khai tại các lưu vực sông trọng điểm nhằm cải thiện chất lượng nguồn nước và điều kiện sinh hoạt, sản xuất cho người dân địa phương.

Ngoài ra, HEINEKEN Việt Nam còn nỗ lực hành động nhằm hướng đến một thế giới hòa nhập, công bằng và bình đẳng. Không chỉ tập trung phát triển tối đa tiềm năng của mọi cá nhân làm việc tại doanh nghiệp và xây dựng môi trường đa dạng, lành mạnh, HEINEKEN Việt Nam luôn tích cực mang đến giá trị cho cộng đồng thông qua những hành động thiết thực. Hiểu rõ tầm quan trọng của những con người "bền" cho một tổ chức, xã hội "vững", trong năm 2022, HEINEKEN Việt Nam đã đóng góp 11,6 tỷ đồng hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, và tạo nên 246.000 việc làm xuyên suốt chuỗi giá trị.

HEINEKEN Việt Nam kêu gọi giới trẻ cùng sống “bền vững” vì một Việt Nam tốt đẹp hơn - Ảnh 3.

Là công ty 32 năm tuổi "trẻ", HEINEKEN Việt Nam không ngừng thúc đẩy môi trường làm việc hiện đại và đa dạng với 78% đội ngũ nhân viên hiện tại thuộc thế hệ Y & Z.

Đặc biệt, với cương vị dẫn đầu ngành bia, HEINEKEN Việt Nam luôn tích cực xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm. Bên cạnh thức uống đại mạch Heineken 0.0 với 0% độ cồn, HEINEKEN Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn với độ cồn thấp như Heineken Silver, Tiger Crystal, Tiger Platinum, Tiger Soju, Bia Việt và Larue Smooth, đồng thời sử dụng 10% chi phí truyền thông của nhãn hàng Heineken hàng năm cho các chương trình Uống có Trách nhiệm, và thúc đẩy hành vi "Đã uống rượu bia, không lái xe".

HEINEKEN Việt Nam kêu gọi giới trẻ cùng sống “bền vững” vì một Việt Nam tốt đẹp hơn - Ảnh 4.

Nỗ lực kinh doanh với trách nhiệm "bền" vì một lối sống "vững", HEINEKEN Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn đa dạng với 0% độ cồn và độ cồn thấp cho người tiêu dùng.

Với chiến lược phát triển bền vững dài hạn cùng những hành động cụ thể, HEINEKEN Việt Nam đang kêu gọi sự chung tay hành động từ giới trẻ nhằm lan tỏa những giá trị tích cực và hướng đến một tương lai tốt đẹp. Vậy mỗi cá nhân có thể làm gì?

Lối sống "bền" vì một tương lai "vững"

Từ những nỗ lực không ngừng xuất phát từ HEINEKEN Việt Nam, giới trẻ đã được truyền cảm hứng về tinh thần bền vững vào lối sống hàng ngày, "đơn giản hóa" những mục tiêu lớn sao cho phù hợp nhất với chính bản thân mình.

Tiktoker Trí Phan, hay còn được biết đến với biệt danh Trí Thịt Boà, là người đầu tiên bắt nhịp cùng HEINEKEN Việt Nam để giới thiệu đến giới trẻ những thói quen "bền" cho một lối sống "vững".

HEINEKEN Việt Nam kêu gọi giới trẻ cùng sống “bền vững” vì một Việt Nam tốt đẹp hơn - Ảnh 5.

Được biết, trong bữa ăn hay sau khi tập luyện, Heineken 0.0 luôn là sản phẩm "đính kèm" yêu thích với hương vị Heineken nguyên bản cùng 0% độ cồn. Hay khi muốn "thêm thắt" cho công thức món ăn vừa đủ dinh dưỡng lại đặc sắc, "chàng trai quốc dân" cũng lựa chọn Heineken 0.0 như một nguyên liệu mới lạ

HEINEKEN Việt Nam kêu gọi giới trẻ cùng sống “bền vững” vì một Việt Nam tốt đẹp hơn - Ảnh 6.

Theo đuổi lối sống bền vững, Tun Phạm hiểu rõ tầm quan trọng của từng hành động nhỏ trong cuộc sống mỗi ngày nhằm hướng đến những mục tiêu lớn hơn. Trong đó, việc lựa chọn và ủng hộ những doanh nghiệp kinh doanh có trách nhiệm như HEINEKEN Việt Nam cũng góp phần tạo nên hành trình bền vững.

Chị Ba Trà My (Myumminess) khiến Gen Z thích thú khi mang đến một góc nhìn mới về lối sống bền vững ngay từ căn bếp gia đình.

Bên cạnh những tham vọng lớn, hành trình bền vững của HEINEKEN Việt Nam còn đặt mục tiêu lan tỏa nguồn cảm hứng đến mọi cá nhân, kêu gọi sự chung tay hành động từ giới trẻ để viết nên câu chuyện "bền-vững" của riêng mình. Chỉ với những hành động nhỏ, tất cả đều có thể mang đến một mảnh ghép quan trọng cho bức tranh bền vững của tương lai, luôn nỗ lực sáng tạo và đổi mới vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.

Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam - Tầng 18 và 19, Tòa nhà Vietcombank, số 5 Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM