Đây là hoạt động sáng tạo song hành cùng nỗ lực kêu gọi chung tay hành động trên hành trình bền vững của HEINEKEN Việt Nam, hướng đến mục tiêu vì một Việt Nam tốt đẹp hơn mà doanh nghiệp đã đặt ra.
Những nỗ lực "bền" vì một Việt Nam "vững"
Trước những biến động về kinh tế và xã hội, phát triển bền vững đã trở thành chủ đề được quan tâm bởi nhiều doanh nghiệp lớn, tập thể và cá nhân.
Cam kết đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam, HEINEKEN Việt Nam đang tiếp tục không ngừng nỗ lực nhằm hiện thực hóa những tham vọng phát triển bền vững cùng mục tiêu "Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn". Hành trình ý nghĩa này của HEINEKEN Việt Nam tập trung vào 3 trụ cột quan trọng: môi trường, xã hội và uống có trách nhiệm.
Ở trụ cột môi trường, doanh nghiệp đặt ra lộ trình hướng đến tác động môi trường bằng 0 trong toàn bộ chuỗi giá trị, nỗ lực sản xuất "bền" cho một môi trường "vững".
Ngoài ra, HEINEKEN Việt Nam còn nỗ lực hành động nhằm hướng đến một thế giới hòa nhập, công bằng và bình đẳng. Không chỉ tập trung phát triển tối đa tiềm năng của mọi cá nhân làm việc tại doanh nghiệp và xây dựng môi trường đa dạng, lành mạnh, HEINEKEN Việt Nam luôn tích cực mang đến giá trị cho cộng đồng thông qua những hành động thiết thực. Hiểu rõ tầm quan trọng của những con người "bền" cho một tổ chức, xã hội "vững", trong năm 2022, HEINEKEN Việt Nam đã đóng góp 11,6 tỷ đồng hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, và tạo nên 246.000 việc làm xuyên suốt chuỗi giá trị.
Đặc biệt, với cương vị dẫn đầu ngành bia, HEINEKEN Việt Nam luôn tích cực xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm. Bên cạnh thức uống đại mạch Heineken 0.0 với 0% độ cồn, HEINEKEN Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn với độ cồn thấp như Heineken Silver, Tiger Crystal, Tiger Platinum, Tiger Soju, Bia Việt và Larue Smooth, đồng thời sử dụng 10% chi phí truyền thông của nhãn hàng Heineken hàng năm cho các chương trình Uống có Trách nhiệm, và thúc đẩy hành vi "Đã uống rượu bia, không lái xe".
Với chiến lược phát triển bền vững dài hạn cùng những hành động cụ thể, HEINEKEN Việt Nam đang kêu gọi sự chung tay hành động từ giới trẻ nhằm lan tỏa những giá trị tích cực và hướng đến một tương lai tốt đẹp. Vậy mỗi cá nhân có thể làm gì?
Lối sống "bền" vì một tương lai "vững"
Từ những nỗ lực không ngừng xuất phát từ HEINEKEN Việt Nam, giới trẻ đã được truyền cảm hứng về tinh thần bền vững vào lối sống hàng ngày, "đơn giản hóa" những mục tiêu lớn sao cho phù hợp nhất với chính bản thân mình.
Tiktoker Trí Phan, hay còn được biết đến với biệt danh Trí Thịt Boà, là người đầu tiên bắt nhịp cùng HEINEKEN Việt Nam để giới thiệu đến giới trẻ những thói quen "bền" cho một lối sống "vững".
Chị Ba Trà My (Myumminess) khiến Gen Z thích thú khi mang đến một góc nhìn mới về lối sống bền vững ngay từ căn bếp gia đình.
Bên cạnh những tham vọng lớn, hành trình bền vững của HEINEKEN Việt Nam còn đặt mục tiêu lan tỏa nguồn cảm hứng đến mọi cá nhân, kêu gọi sự chung tay hành động từ giới trẻ để viết nên câu chuyện "bền-vững" của riêng mình. Chỉ với những hành động nhỏ, tất cả đều có thể mang đến một mảnh ghép quan trọng cho bức tranh bền vững của tương lai, luôn nỗ lực sáng tạo và đổi mới vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.
Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam - Tầng 18 và 19, Tòa nhà Vietcombank, số 5 Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM