Matt Liu đăng nhẹ tấm hình với Hương Giang sau ồn ào "hi em", dân tình lập tức vào bão like tới tấp

Angus | 10-08-2020 - 06:46 AM

(Tổ Quốc) - Cộng đồng mạng đã quá mong chờ động thái từ Matt Liu chăng?

Sau khi nên duyên cùng Hoa hậu Hương GiangNgười Ấy Là Ai, CEO người Singapore Matt Liu bỗng nhiên nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ cộng đồng mạng. Lượng người theo dõi cũng như tương tác trên tất cả các tài khoản mạng xã hội của chàng CEO đều tăng một cách chóng mặt. Chả trách Hương Giang từng hờn dỗi khi bài đăng của bạn trai lại nhận được sự quan tâm nhiều hơn mình.

Matt Liu đăng nhẹ tấm hình với Hương Giang sau ồn ào hi em, dân tình lập tức vào bão like tới tấp - Ảnh 1.

Mới đây nhất, Matt Liu vừa đăng một tấm hình đi dùng bữa tối với bạn gái và 2 cậu em thân thiết là Đức Phúc & Erik. Có thể nói, đây gần như là động thái đầu tiên của chàng CEO sau ồn ào "hi em" vào buổi sáng nên được dân tình rất trông chờ. Matt chỉ vừa mới đăng hình thì đã nhận ngay lượng like, share cực khủng và tăng theo đơn vị nghìn chứ không đơn giản là chục, trăm như mấy bài đăng khác.

Matt Liu đăng nhẹ tấm hình với Hương Giang sau ồn ào hi em, dân tình lập tức vào bão like tới tấp - Ảnh 2.

Matt Liu đăng nhẹ tấm hình mà sau 1 phút được hơn 6 ngàn like.

Matt Liu đăng nhẹ tấm hình với Hương Giang sau ồn ào hi em, dân tình lập tức vào bão like tới tấp - Ảnh 3.
Matt Liu đăng nhẹ tấm hình với Hương Giang sau ồn ào hi em, dân tình lập tức vào bão like tới tấp - Ảnh 4.

Gần 30 phút thì đã có 62,5 lượt like và gần 4 ngàn bình luận.

Matt Liu đăng nhẹ tấm hình với Hương Giang sau ồn ào hi em, dân tình lập tức vào bão like tới tấp - Ảnh 5.

Dân tình quá mong chờ động thái của Matt sau ồn ào "hi em" rồi!

Matt Liu đăng nhẹ tấm hình với Hương Giang sau ồn ào hi em, dân tình lập tức vào bão like tới tấp - Ảnh 6.

(Ảnh: sưu tầm)

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh 2024 có nhiều điểm mới, hấp dẫn

(Tổ Quốc) - Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 2 diễn ra từ ngày 31/5-09/6, với chủ đề "Chuyến tàu huyền thoại" sẽ quảng bá hình ảnh, vùng đất, con người, bản sắc văn hoá, du lịch đặc trưng của TP.HCM, xây dựng hình ảnh sông Sài Gòn là biểu tượng văn hóa của Thành phố và khai thác tối ưu giá trị hệ thống sông ngòi, kênh rạch Thành phố với nhiều sản phẩm dịch vụ du lịch hấp dẫn và mới lạ…