Pacific Foods ký kết với 14 đối tác chiến lược

(Tổ Quốc) - Tối 22/12, Pacific Foods ký kết với 14 đối tác chiến lược hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục, dịch vụ thương mại, vận chuyển, ngân hàng, giải pháp năng lượng sạch, du lịch, ẩm thực, truyền thông… để mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng… hướng đến sự phát triển bền vững để phục vụ tối đa cho các nhu cầu cuộc sống của con người.

Cuộc sống phát triển sẽ có nhiều ảnh hưởng đến đời sống, sức khỏe như căng thẳng, mệt mỏi bởi sức ép của công việc, cuộc sống, đồ uống không an toàn. Nhịp sống hối hả, chạy đua trong học tập, công việc là những yếu tố làm con người cần nhiều năng lượng hơn. Nước uống dinh dưỡng và làm tăng năng lượng chính là lựa chọn hỗ trợ tăng trí nhớ, tăng cường sự minh mẫn đầu óc, giúp người dùng tỉnh táo hơn và giảm mệt mỏi, sảng khoái và cơ thể giàu năng lượng hơn.

Pacific Foods ký kết với 14 đối tác chiến lược - Ảnh 1.

Pacific Foods ký kết với 14 đối tác chiến lược hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục, dịch vụ thương mại, vận chuyển, ngân hàng, giải pháp năng lượng sạch, du lịch, ẩm thực, truyền thông

Hiểu rõ được những vấn đề đó, thị trường nước giải khát Việt Nam tưng bừng đón chào “bộ đôi” mới của Công ty Cổ phần Pacific Foods: nước sâm bổ lượng New Hope (Hy Vọng Mới) và nước uống năng lượng Squid (Con Mực) - những sản phẩm minh chứng cho bước tiến dũng mãnh của công nghiệp sản xuất nước giải khát Việt Nam, ngành công nghiệp đang hừng hực khí thế vươn lên tầm quốc tế.

Nước sâm bổ lượng New Hope và nước uống năng lượng Squid đại diện cho niềm tin và ý chí của những bàn tay khối óc Pacific Foods, là cơ hội bồi đắp cho con đường của tất cả chúng ta: cùng nhau vươn lên phía trước, cùng làm giàu bằng tài nguyên, đôi tay và trí tuệ Việt Nam.

Pacific Foods, thông qua sứ mệnh sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế, xin cam kết với toàn thể người tiêu dùng Việt Nam về chất lượng vệ sinh, an toàn thực phẩm và tác dụng tốt cho sức khỏe của nước sâm bổ lượng New Hope và nước uống năng lượng Squid - các đồ uống giải khát làm từ các loại thảo mộc quý của dân gian Việt Nam được sản xuất bằng công nghệ sản xuất đồ uống hiện đại từ Hoa Kỳ, có tác dụng tốt cho cơ thể, nhanh chóng trở thành sản phẩm nước giải khát được người tiêu dùng ưa chuộng và bán chạy trên thị trường Việt Nam.

Pacific Foods ký kết với 14 đối tác chiến lược - Ảnh 2.

Ông Lê Bá Linh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Pacific Foods cho biết với Xu hướng chính trong giai đoạn sắp tới của ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống là những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, có giá trị dinh dưỡng ngày càng phổ biến, sẽ gia tăng nhu cầu tiêu dùng thực phẩm sạch và đồ uống có lợi cho sức khỏe, hứa hẹn cơ hội tăng trưởng mạnh. Đây là hướng đi tốt, phù hợp với xu thế của thế giới cũng như Việt Nam: người tiêu dùng có xu hướng chuyển sang các dòng thức uống cung cấp năng lượng và có lợi ích tốt cho cơ thể.

Pacific Foods với 10 năm kinh nghiệm sản xuất và xuất khẩu, có sản phẩm đạt Top 1 Best Seller trên sàn thương mại điện tử toàn cầu Amazon, sở hữu nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng các nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên cao cấp: nghệ, gừng, sâm đỏ và mật ong, có các chứng nhận quốc tế: BRC, FDA, FSS22000, HALAL.

Pacific Foods ký kết với 14 đối tác chiến lược - Ảnh 3.

Dịp này, Pacific Foods cũng ký kết với 14 đối tác chiến lược hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục, dịch vụ thương mại, vận chuyển, ngân hàng, giải pháp năng lượng sạch, du lịch, ẩm thực, truyền thông… để mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng… hướng đến sự phát triển bền vững để phục vụ tối đa cho các nhu cầu cuộc sống của con người.

PV

Tin mới