SAY Coffee 24H - Truyền cảm hứng với thương hiệu nhượng quyền siêu lợi nhuận

Quang Vũ | 12-12-2022 - 15:16 PM

Nổi tiếng là điểm dừng chân yêu thích của hội "cú đêm" Sài Gòn, SAY Coffee 24H luôn sẵn sàng phục vụ thực khách 24/24 bằng những tách cà phê thơm nồng, những ly trà sữa ngọt ngào đầy màu sắc hay những món ăn nhanh hấp dẫn.

Với tầm nhìn nằm trong top 10 chuỗi về đồ uống và tráng miệng phục vụ 24/7 hàng đầu Việt Nam và vươn ra thế giới vào 5 năm tới, SAY Coffee 24H triển khai nhượng quyền thương hiệu với mức giá vô cùng hấp dẫn.

SAY Coffee 24H - Câu chuyện về thương hiệu truyền cảm hứng

Theo văn hoá phương Đông, logo của SAY Coffee 24H lấy cảm hứng từ hình tượng Thỏ - biểu tượng của sự thịnh vượng, dồi dào và sự sinh sôi nảy nở mạnh mẽ. Mặt khác, hình tượng Thỏ biểu trưng cho tốc độ, ngụ ý rằng bạn có thể nhanh chóng đạt được nguyện vọng và gặp được nhiều cơ hội đưa bạn đến gần hơn với thành công.

SAY Coffee 24H - Truyền cảm hứng với thương hiệu nhượng quyền siêu lợi nhuận - Ảnh 1.

Thiết kế của SAY Coffee với màu hồng chủ đạo kết hợp cùng tone xám, trắng và đen

Bên cạnh đó, màu sắc thiết kế trong logo SAY Coffee là màu hồng, màu xám, màu trắng, màu đen. Nếu màu hồng chủ đạo mang đến cảm giác êm dịu, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại thì màu xám tượng trưng cho tính sáng tạo trong kinh doanh, màu trắng gợi ra sự tinh khôi, thuần khiết đến từ những nguyên liệu, còn màu đen thể hiện phong thái thanh lịch, cá tính.

Đặc biệt hơn nữa, giá trị cốt lõi của SAY Coffee còn được thể hiện qua slogan "24h to SAY"- SAY luôn sẵn sàng chào đón thực khách 24/24 bất cứ thời điểm nào trong ngày bằng những ly nước ngon miệng, những món ăn nhanh ấm lòng trong một không gian rực rỡ sắc màu. Hơn nữa, văn hoá tại SAY là 2 + 4 = 6 tiêu chí ưu tiên: Tận tâm - Trung thực - Uy tín - Tâm huyết - Yêu thương - Hỗ trợ.

SAY Franchising - Nhượng quyền thương hiệu siêu lợi nhuận

Thực tế cho thấy rằng, ngành F&B ở thời điểm hiện tại là lĩnh vực được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn khởi nghiệp bởi những tiềm năng hấp dẫn mà nó đem lại. Bên cạnh những cơ hội và tiềm năng, ngành F&B cũng phải đối mặt với không ít thách thức. Trước hết, thách thức đối với F&B đó là thị hiếu của khách hàng ngày càng nâng cao. Khách hàng có xu hướng "khó tính" hơn, không chỉ yêu cầu về hương vị, màu sắc mà còn hướng tới không gian quán có rộng rãi, bắt mắt hay không, đồng thời là chất lượng dịch vụ có chiếm được cảm tình khách hàng hay không…

Với tên gọi "Thành phố không bao giờ ngủ" của Việt Nam, Sài Gòn càng về khuya lại càng lung linh, nhộn nhịp với nhiều địa điểm ăn chơi, sôi động thâu đêm đến sáng. SAY Coffee 24H gia nhập thị trường từ năm 2015, luôn nằm trong danh sách thương hiệu cafe được yêu thích của đông đảo khách hàng ở mọi lứa tuổi.

SAY Coffee 24H - Truyền cảm hứng với thương hiệu nhượng quyền siêu lợi nhuận - Ảnh 2.

SAY Coffee 24H thu hút thực khách bởi những thức uống, món tráng miệng xinh xắn, đẹp mắt

Không chỉ với menu đa dạng các loại đồ uống "hot trend" như cafe, trà, đá xay và các loại bánh ngọt, đồ tráng miệng,... cùng với không gian "sống ảo" đẹp không góc chết đã giúp SAY Coffee nhanh chóng lấy lòng được hàng nghìn tín đồ đam mê cafe, đặc biệt là các bạn trẻ. 

Sự thành công của SAY Coffee nằm ở nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, từ trà xanh, cà phê, đường đen, trái cây, các loại siro, cho đến các loại kem, sữa,...đều được kiểm định và chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Hơn nữa, menu tại đây được nghiên cứu và sáng tạo trong suốt quá trình phục vụ và tiếp xúc nhằm đáp ứng được thị hiếu khách hàng với nhiều đối tượng từ nhiều lứa tuổi và các ngành nghề khác nhau.

SAY Coffee 24H - Truyền cảm hứng với thương hiệu nhượng quyền siêu lợi nhuận - Ảnh 3.

Không chỉ được thưởng thức những thức uống ngon miệng, đẹp mắt với mức giá vừa vặn "hầu bao", đến với SAY Coffee 24H bạn còn được chìm đắm trong không gian decor theo phong cách nhẹ nhàng, dễ thương, là nơi ra đời của những chiếc ảnh "sống ảo" cực lung linh.

Đặc biệt trong thời gian tới, SAY Coffee 24H triển khai nhượng quyền với chi phí vô cùng cạnh tranh chỉ với 29.000.000 vnđ/năm, đồng thời giúp đối tác tư vấn, hướng dẫn xây dựng quán chuẩn mô hình, cung cấp các thiết bị, máy móc và nguyên liệu chế biến đặc thù. SAY luôn có bộ phận kiểm tra định kỳ tình hình vận hành và sử dụng nguyên liệu của đại lý nhượng quyền.

SAY Academy – Hướng dẫn pha chế chuyên nghiệp

Nổi bật với ưu thế lợi nhuận "khủng", tuy nhiên bên cạnh đó quy trình pha chế, chế biến thường khiến đối tác e ngại không đáp ứng được tiêu chuẩn cả về hình thức và chất lượng. Nhằm giải quyết những vướng mắc đó, các đối tác của SAY sẽ được cung cấp nguyên vật liệu, đồng thời được chỉ dạy bài bản theo công thức và bí quyết riêng. Cách thức pha chế của SAY vừa tinh gọn, chỉn chu vừa đảm bảo được hương vị độc quyền.

SAY Coffee 24H - Truyền cảm hứng với thương hiệu nhượng quyền siêu lợi nhuận - Ảnh 4.

Các công thức đồ uống độc quyền của SAY Coffee

Là đối tác của SAY, bạn có thể tham gia vào các buổi hướng dẫn Pha chế tổng hợp Cơ bản - Chuyên sâu. Ngoài ra, các bí quyết về Quản lý bán hàng, Quản lý vận hành,...giúp nắm vững kiến thức về quản lý, tăng lợi nhuận cho cửa hàng, cách thức xây dựng chiến lược marketing, khuyến mãi để thu hút khách hàng, biết cách khuyến khích sự nhiệt huyết của nhân viên,  nhằm mục đích nâng hiệu quả kinh doanh.

Thông tin liên hệ:

SAY COFFEE 24H

Địa chỉ: 754 - 756 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh: 453 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7

Liên hệ nhượng quyền: 0987.000.878

Hotline đặt hàng: 0972.413.794

Website: https://saycoffee24h.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Giới thiệu các loại máy rửa xe dùng cho tiệm thương hiệu Kumisai

Máy rửa xe cho tiệm đòi hỏi có áp lực nước mạnh mẽ, khả năng duy trì hoạt động ổn định liên tục và độ bền bỉ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn loại máy nào cho tiệm của mình, hãy tham khảo ngay 5 máy bơm rửa xe cao áp dùng cho tiệm thương hiệu Kumisai được ưa chuộng sau đây!