Cho bạn gái về nhà ra mắt bằng cách luộc món ăn dễ "nhất quả đất", nhưng kết cục bày ra đĩa chẳng ai thèm đụng đũa

Haley | 18-01-2021 - 21:47 PM

(Tổ Quốc) - Mua món ăn dễ làm nhất về chỉ cần luộc lên là xong, vậy mà cô bạn gái vẫn làm thất bại, nhìn đĩa thức ăn chẳng thể nào nuốt nổi.

Ra mắt nhà người yêu luôn là một trong những thử thách vô cùng khó lường, đã không ít những trường hợp sớm "toang" khi phải nhặt rau, chặt thịt gà hay rửa bát bởi vừa ẩu lại vừa đoảng. 

Rút kinh nghiệm từ cộng đồng mạng rất nhiều, một chàng trai đã có màn ra mắt vô cùng an toàn khi đưa bạn gái về nhà ăn cơm, thay vì phải lo chuyện bạn gái vất vả lại không vừa ý gia đình, anh chàng mua luôn món dồi lợn khoái khẩu của cả gia đình đã được làm sẵn ở chợ, chỉ cần về luộc chín là vớt ra ăn.

Cho cô bạn gái vào bếp nấu món ăn dễ "nhất quả đất", nhưng kết cục bày ra đĩa chẳng ai thèm đụng đũa - Ảnh 1.

Món ăn khoái khẩu của bao người nay thành thứ nhìn đã không muốn đụng đũa.

Tưởng như chuẩn bị thế này thì "toang" sao được, vì luộc dồi thì có gì đâu mà khó, ấy thế mà kết cục lại khá "bi thảm". Bởi cô gái không phải là người có "hoa tay" trong việc bếp núc, nên luộc dồi lợn cũng là một thách thức.

Do để lửa quá to, khi luộc không châm một vài lỗ nhỏ vào miếng dồi nên khi cho ra đĩa món ẩm thực vạn người mê vẫn có thể ăn được, nhưng hình thù lại khiến chẳng ai muốn động đũa.

Cho bạn gái về nhà ra mắt bằng cách luộc món ăn dễ "nhất quả đất", nhưng kết cục bày ra đĩa chẳng ai thèm đụng đũa - Ảnh 2.

Chia sẻ nỗi buồn này lên mạng xã hội hỏi cách xử lý sao cho hợp tình hợp lý, dân mạng chỉ biết cười bò, vì miếng dồi như thế kia thì giúp sao cho nổi. Nhiều thành viên khuyên anh chàng nên rút kinh nghiệm hỏi bạn gái có biết nấu món đó không trước khi trao lại việc nấu nướng, hoặc tốt nhất tự tay vào bếp và cả 2 cùng nhau nấu chắc chẳng có chuyện tương tự xảy ra.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh 2024 có nhiều điểm mới, hấp dẫn

(Tổ Quốc) - Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 2 diễn ra từ ngày 31/5-09/6, với chủ đề "Chuyến tàu huyền thoại" sẽ quảng bá hình ảnh, vùng đất, con người, bản sắc văn hoá, du lịch đặc trưng của TP.HCM, xây dựng hình ảnh sông Sài Gòn là biểu tượng văn hóa của Thành phố và khai thác tối ưu giá trị hệ thống sông ngòi, kênh rạch Thành phố với nhiều sản phẩm dịch vụ du lịch hấp dẫn và mới lạ…