Xem nhiều nhất

Điều gì khiến sữa đậu nành Number 1 ngày càng thu hút người tiêu dùng hiện đại?
(Tổ Quốc) - Hơn 2 thập kỷ, sữa đậu nành Number 1 vẫn là thương hiệu quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Giữa nhịp sống bận rộn, thức uống này đã mang đến phiên bản mới tiện lợi hơn, dễ dàng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.
Tài chính - Ngân hàng
-
Sun World và LynkiD hợp tác chiến lược ứng dụng công nghệ dữ liệu đa nền tảng vào trải nghiệm du lịch, giải trí
(Tổ Quốc) - LynkiD và Sun World chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, tiên phong áp dụng công nghệ dữ liệu đa nền tảng và ứng dụng chăm sóc khách hàng sáng tạo hàng đầu, giúp nâng cao trải nghiệm, tối ưu quyền lợi cho khách hàng trên hành trình khám phá Việt Nam.
-
Mục tiêu tăng trưởng kinh tế trong năm 2024 đạt 6-6,5% là nhiệm vụ khó
(Tổ Quốc) - Thứ trưởng Bộ KH&ĐT Trần Quốc Phương cho biết, khả năng thực hiện mục tiêu 6-6,5% trong năm 2024, mặc dù chỉ tương đương với mức bình quân chung mục tiêu đặt ra của cả 5 năm 2021-2025 nhưng là một nhiệm vụ khó, bởi năm 2024 vẫn còn các khó khăn mà đến nay chưa thể dự báo được.
Thị trường
-
Kẽm nhung không còn là trào lưu, trở thành cơ hội để nhiều gia đình kiếm tiền triệu dịp cận Tết
(Tổ Quốc) - Thay vì làm cho thỏa đam mê, nhiều gia đình tận dụng cơ hội để kiếm thêm thu nhập dịp cuối năm.
-
Thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột được Warner Bros. Discovery ca ngợi trên sóng toàn cầu
(Tổ Quốc) - Trong phim tài liệu "The Tao of Coffee – Cà Phê Đạo" do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng tại Việt Nam và trên toàn cầu cuối tháng 11/2023 vừa qua, thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột được ca ngợi là nơi sản sinh "hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới" và đang từng bước trở thành "Thành phố cà phê của thế giới" đúng với tiềm năng, vị thế của mình.