• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

10 khách sạn 5 sao sang trọng nhất châu Âu

Du lịch 03/11/2016 15:26

(Tổ Quốc) - U.S. News & World Report đưa ra bảng xếp hạng các khách sạn sang trọng nhất châu Âu, có tham chiếu với xếp hạng trên trang TripAdvisor và đánh giá của các chuyên gia ngành du lịch. Họ cũng cân nhắc cả thứ hạng của các khách sạn, đặc biệt khách sạn hạng 5 sao.

Nhiều khách sạn khác, cho dù được xếp hạng cao vì tiện nghi hay nội thất sang trọng hoặc vị trí lý tưởng, nhưng vẫn không lọt được vào top 10 này. Hãy xem đây là một gợi ý tốt nếu bạn có ý định đi du lịch châu Âu trong thời gian tới.

1. Khách sạn The Lanesborough- Luân Đôn, Anh

Khách sạn sau kỳ cải tạo 18 tháng đã hoạt động trở lại với 93 phòng tiện nghi bao gồm dịch vụ 24g, máy tính bảng trong phòng, thêm vào đó, bạn sẽ thực sự thỏa mãn với bữa ăn đáng nhớ tại Céleste, nhà hàng Michelin của khách sạn.

2. Khách sạn Hotel Santa Caterina- Amalfi, Italy

Du khách, đặc biệt là những cặp đôi đang đi hưởng tuần trăng mật, sẽ bị thu bút bởi khu biệt thự từ thế kỷ 19 nổi bật lên trên vách núi nhô ra biển Địa Trung Hải.

3. Khách sạn J.K. Place Roma- Thủ đô Rome, Italy

Khách sạn thời thượng nằm tại trung tâm khu mua sắm chính của Rome và được trang bị những đồ nội thất thiết kế riêng. Khu J.K. Cafe là nơi tuyệt nhất với bữa sáng ngon đặc biệt.


4. Khách sạn Palazzo Avino- Ravello, Italy

Khách sạn sang trọng này nằm trọn trong khuôn viên khu biệt thự được xây dựng từ thế kỷ thứ 12. Du khách sẽ có nơi ngắm biển tuyệt nhất trên bờ biển Amalfi.

5. Khách sạn Four Seasons Hotel George V- Thủ đô Paris, Pháp

Chỉ cách vài tòa nhà từ đại lộ Champs-Élysées nổi tiếng thế giới, khách sạn Four Seasons này có một vị trí hoàn hảo để ngắm Paris. Thêm vào đó, đây là vị trí tuyệt nhất ở Paris để ngắm tháp Eiffel.

6. Khách sạn Four Seasons Gresham Palace- Thủ đô Budapest, Hungary

Khách sạn nổi tiếng bởi nằm ở vị trí trung tâm và tiện nghi đầy đủ, gồm cả trang thiết bị trong phòng như máy pha cà phê Nespresso, bồn tắm, khu spa và một phòng tập thể dục, nơi có huấn luyện sẵn sàng phục vụ khách.

7. Khách sạn The Beaumont- Luân Đôn, Anh

Khách sạn được yêu mến bởi dịch vụ hấp dẫn cho dù áp dụng chính sách không tiền típ. Giá phòng ở đây bao gồm chi phí cho tài xế đưa đón, ăn sáng và sóng wi-fi.

8. Khách sạn Corinthia Hotel London- Luân Đôn, Anh

Khách sạn nổi tiếng với dãy phòng penthouse tuyệt đẹp, vị trí lý tưởng và nhà hàng sang trọng, đặc biệt là dịch vụ spa trong không gian 4 tầng với 17 phòng trị liệu, phòng xông hơi và một bể bơi.

9. Khách sạn The Milestone Hotel- Luân Đôn, Anh

Khách sạn có 62 phòng, nằm gần Kensington Gardens, là nơi được nhiều đại sứ lựa chọn và cũng nổi tiếng với sự chu đáo khi phục vụ khách, chẳng hạn như khách có thể tùy chọn khám phá London trong một chiếc Benley với tài xế tự chọn.

10. Khách sạn Plaza Athénée tại thủ đô Paris, Pháp

Khách sạn nổi tiếng với những ban công hoa phong lữ thảo và mái hiên cùng một màu đỏ. Khách sạn được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ và vị trí đắc địa trên đại lộ Champs-Élysée và gần với tháp Eiffel.

Nhật Anh (theo Businessinsider)

NỔI BẬT TRANG CHỦ