• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

12 khách sạn hạng sang có thú cưng riêng trong khuôn viên

Du lịch 19/09/2017 15:34

(Tổ Quốc) - Từ chim ưng cho đến ngựa, một số khách sạn trên khắp thế giới đang mang đến cho khách hàng trải nghiệm chơi đùa cùng động vật khi sử dụng  gói dịch vụ phòng  thông thường.

1.       Chuỗi khách sạn Kimpton (trải dài khắp nước Mỹ)

 Thú cưng thực sự là một phần quan trọng của khách sạn Kimpton vì chúng được giao hẳn một chức vụ chính thức: giám đốc quan hệ thú cưng.

Ở khách sạn Kimpton Monaco Portland, giám đốc quan hệ thú cưng là Dakota, một chú chó giống golden retriever đến từ Australia.

“Dakota từng bơi  cùng cá heo và rất thích chơi dưới nước,” Allison Ferré – quản lí truyền thông khu vực tại chuỗi khách sạn Kimpton cho biết.

Còn tại khách sạn Kimpton Monaco Seattle, chú chó Alex sẽ giúp đón tiếp khách.

 Alex tại khách sạn Kimpton Monaco Seattle 

“Thời tiết hơi lạnh chẳng là gì với Alex,” Ferré nói về chú chó gốc Nga. “Chú rất thích nhà mới của mình và thích thú với việc có thể dí mũi xuống tuyết trong mùa đông này.”

 “Đối với thú nuôi được mang tới, chính sách của chúng tôi rất đơn giản,” Meredith Black, điều phối viên truyền thông của Kimpton. “Nếu thú cưng có thể đi vừa qua cửa khách sạn, thì chúng sẽ được chào mừng.”

Mỗi khách sạn trong chuỗi 60 khách sạn Kimpton đều cung cấp bát nước, đồ ăn, giường ngủ cho thú cưng, đồ chơi và túi dọn phân.

2.       Khu nghỉ dưỡng Kakslauttanen Artic, Lapland, Phần Lan

Với 400 chú chó husky trong 3 nông trại, 16 chú ngựa, 2 chuồng tuần lộc và 3 chú mèo, Kakslattanen Arctic cho du khách rất nhiều cơ hội nhìn ngắm động vật.

“Động vật sống ở khu nghỉ dưỡng của chúng tôi quanh năm,” Joti Nalluri, quản lí bán hàng và tiếp thị của Kakslauttanen, nói. “Chúng có một mùa làm việc bận rộn từ tháng 10 đến tháng 4. Và thời gian còn lại, chúng có kì nghỉ hè.”

 Trượt tuyết cùng những chú chó Husky 



3.      
Farm Sanctuary, New York

Hơn 500 con vật đang sống ở khắp nơi trong khu trại rộng 70 héc-ta của Farm Sanctuary, bao gồm bò, lợn, gà tây và nhiều loại động vật khác thường sống trong trang trại.

Các tour tham quan khu bảo tồn động vật được miễn phí cho khách ở qua đêm và có giá $10 (khoảng 220 000 đồng) cho khách đến trong ngày.

 Farm Sanctuary, New York

“Động vật ở đây có thể tự do lang thang trên đồng cỏ xanh mướt, ngủ yên trong chuồng hay phơi nắng dưới ánh mặt trời, v..v..” Susie Coston, người phụ trách về chỗ ở tại Farm Sanctuary, cho biết.

Như một cách thể hiện sự tôn trọng với động vật, tất cả thức ăn ở đây đều là thức ăn thuần chay.

4.       Manor Hill House, Worcestershire, Anh

Manor Hill House, tòa nhà từng thuộc sở hữu gia đình được bao bọc giữa vùng nông thôn truyền thống và những con đường quanh co với dải hàng rào hai bên đường, nép mình trong trung tâm hạt Worcestershire, Nước Anh.

Khi khách đến, Jack, chú ngựa tràn đầy sức sống tại đây sẽ tiếp đón khách.

 Jack làm nhiệm vụ tiếp khách lại Manor Hill House 

“Chú ta đúng là kẻ thích tán tỉnh khách hàng,” Ros Hill, quản lí tổ chức sự kiện và tiếp thị của Manor Hill House, vui vẻ chia sẻ. “Chú thực sự thích gắn kết với khách hàng. Bạn sẽ thấy họ đều dừng lại để tạm biệt Jack trước khi rời đi.”

“Jack không phục vụ cho việc cưỡi ngựa,” Hill nói thêm. Nhưng khi chú không bận hái táo trên cây, chú sẽ rất sẵn sàng chụp ảnh cùng khách hàng.

5.       Mandarin Oriental Boston, Boston, Massachusetts

Chen giữa những quầy rượu sâm banh và những bức ảnh nghệ thuật của Mandarin Oriental, khách du lịch có thể nhận thấy một chi tiết lạ: hai chú golden retriever rất vui vẻ.

 Bonnie và Tara 

Được đặt tên là Bonnie và Tara, hai chú retriever này thuộc về Philipp Knuepfer - quản lí chung của khách sạn. Cặp thú cưng thường dạo quanh trong sảnh khách sạn hoặc đợi trong phòng làm việc của Knuepfer.

 “Chúng vẫy đuôi và chào hỏi khách hàng đầy nồng ấm,” Knuepfer nói. Đây là điều ông rất sẵn sàng chia sẻ với mọi người.

6.       Giraffe Manor, Nairobi, Kenya

Với 4 héc-ta rừng tư nhân, hàng hiên ngập nắng và phong cách tạo cảm giác quý phái từ thời thuộc địa, Giraffe Manor (Biệt thư Hươu cao cổ) là một khách sạn cao cấp với rất nhiều điều để thu hút khách du lịch. Hầu hết khách hàng không đến đây vì những lò sưởi khổng lồ, những khu vườn trang trí đẹp mắt, hay 12 căn phòng theo chủ đề riêng – mà họ đến vì những con hươu cao cổ.

Dùng bữa sáng với những chú hươu cao cổ tại Giraffe Manor

2 ngày một lần, vào giờ ăn sáng và trà chiều, đàn hươu cao cổ Rothschild sẽ đi đến sát nhà ăn của biệt thự. Khách hàng sẽ được đưa những miếng cỏ nhỏ để cho chúng ăn. Khoảng 5 đến 10 chú hươu cao cổ sẽ ghé thăm vào ban ngày.

Khách hàng cũng có thể ghé thăm trung tâm hươu cao cổ ở Nairobi, chỉ 5 phút đi bộ từ Giraffe Manor. Địa điểm du lịch nổi tiếng này cho phép khách đến thăm cho hươu cao cổ ăn vào một số khoảng thời gian nhất định dưới sự giám sát chặt chẽ.

Theo CNN Travel

Nguyên Khanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ