(Tổ Quốc) - Theo VFF, vào sáng 10/12, sau 16 phút kể từ khi mở bán, đơn vị này đã bán hết 2.500 vé xem trận chung kết lượt về AFF SUZUKI CUP 2018 giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Malaysia.
VFF cho biết, hệ thống đã ghi nhận lượt truy cập kỷ lục lên đến hơn 180 ngàn trong cùng một thời điểm.
Ảnh minh họa: Nam Nguyễn
Những phút sau đó, lượt truy cập cùng lúc giảm xuống từ 150 – 160 ngàn lượt, gấp 72 lần số vé mở bán.
Được biết, với số lượng mua tối đa là 2 vé/người thì chỉ có 1.250 người giao dịch thành công.
VFF cho biết thêm, đến 11 giờ cùng ngày, website bán vé của đơn vị này đã đón gần 11 triệu lượt truy cập.
Bộ phận kỹ thuật đã rất nỗ lực để đảm báo website có thể vận hành tốt nhất.
VFF sẽ tiếp tục mở thêm 3 đợt bán tiếp theo vào 16h00 (ngày 10/12/2018); 22h00 (ngày 10/12/2018); 10h00 (ngày 11/12/2018).