• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

30 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng Việt Nam

Kinh tế 22/01/2022 15:59

(Tổ Quốc) - Ngày 22/1, tại Bộ Xây dựng, Báo Xây dựng đã tổ chức Lễ tổng kết và vinh danh “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam lần thứ IV” do bạn đọc Báo Xây dựng và người tiêu dùng bình chọn.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng Tào Khánh Hưng nhấn mạnh, Chương trình “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng” đã giúp các doanh nghiệp xây dựng nâng cao uy tín doanh nghiệp với thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong ngành đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp, phát triển ngành Xây dựng, tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Đồng thời, chương trình đã kịp thời phản ánh sự đánh giá, ghi nhận của cộng đồng, của người tiêu dùng đối với những doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong ngành Xây dựng đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi của thị trường trong nước cũng như hướng đến thị trường xuất nhập khẩu, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành Xây dựng Việt Nam trên chặng đường đổi mới, phát triển và hội nhập.

30 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng Việt Nam - Ảnh 1.

Chương trình đã giúp các doanh nghiệp xây dựng nâng cao uy tín với thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội.

Gân 100 thương hiệu hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến ngành đã tham gia như vật liệu xây dựng, bất động sản, quy hoạch - kiến trúc… đã tham gia chương trình “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng”. Dựa trên số điểm bình chọn công khai trên cổng thông tin điện tử www.thuonghieuxaydung.com.vn, Ban tổ chức ghi nhận đã có hơn 5.000.000 lượt bình chọn. Theo kết quả bình chọn này, chương trình đã lựa chọn được 30 thương hiệu có số lượt bình chọn, đánh giá cao nhất.

Thời gian qua, mặc dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 nhưng các doanh nghiệp vẫn phát huy được sự nhạy bén, chủ động, sáng tạo trong xây dựng thương hiệu, gia tăng hiệu quả của sản phẩm, dịch vụ, tiếp cận và hòa nhập nhanh với nền cơ chế thị trường, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ. Nhiều thương hiệu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng đã đạt được những bước tiến vượt bậc về chất lượng công nghệ, được thị trường trong nước và quốc tế đánh giá cao như: Công ty Cổ phần Tập đoàn GFS, Công ty Delta, Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị (HUD), Tổng Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam (Vinaconex), Công ty TNHH Thương mại xây dựng Bách Khoa, Công ty TNHH MTV xi măng VICEM Hải Phòng…/.


PV

NỔI BẬT TRANG CHỦ