• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

5 địa điểm ngắm lá phong đẹp không kém nước ngoài ngay tại Việt Nam

Du lịch 02/11/2017 20:12

(Tổ Quốc) - Cứ đến đầu thu, những cây lá phong lại ngả sang màu vàng, đỏ khiến khung cảnh đẹp hơn bao giờ hết. Dưới đây là một số điểm ngắm lá phong ngay tại Việt Nam mà bạn không nên bỏ qua.

Yên Bái

Đến Yên Bái vào dịp này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều loại hoa của núi rừng Tây Bắc, bên cạnh đó còn có cả một khoảng trời đỏ rực của cây lá phong. Khi lá phong rụng xuống sẽ tạo thành một thảm vàng rực rỡ khiến không gian trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết.

Ảnh minh họa: tiin.vn

Hải Dương

Rừng phong ở chùa Thanh Mai, Hải Dương là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ đến “sống ảo”. Hàng năm, mỗi khi thu sang, cả khu vực này lại được bao trùm lên một sắc đỏ đẹp mê hồn khiến bạn không nỡ rời.

Ảnh minh họa: dichoi.com.vn

Đà Lạt

Mới được phát hiện vài năm gần đây, rừng cây bên hồ Tuyền Lâm là nơi nổi tiếng với lá phong đỏ vào mỗi dịp vào thu, do đó, khu vực này nhanh chóng nổi lên và được các bạn trẻ tìm đến check-in. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng bầu không khí mát mẻ, khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng và ngắm nhìn những cây lá phong rực rỡ sắc màu.

Ảnh minh họa: baolamdong.vn

 Lào Cai

Đến với Lào Cai, để ngắm được những khu rừng lá phong tuyệt đẹp, bạn sẽ phải vượt qua quãng đường núi với địa hình phức tạp để lên được đỉnh núi Fansipan. Nằm ở trên độ cao hơn 3000m, không phải ai cũng có cơ hội nhìn thấy tận mắt khung cảnh này.

Ảnh minh họa: vnnews.begodi.com

Vĩnh Phúc

Cũng là một địa điểm có thể ngắm được lá phong, Tam Đảo (Vĩnh Phúc) cũng là một trong số ít nơi ở miền Bắc có cây phong. Vào mùa thu, rất đông các bạn trẻ tìm đến nơi đây để chụp cho mình những bức ảnh thật đẹp và tận hưởng không gian trong lành, tránh xa ồn ào nơi đô thị.

Ảnh minh họa: vietnamnet.vn

Ngọc Ánh (t/h)

Ngọc Ánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ