• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

8 đội bóng cùng tranh tài tại Giải vô địch Báo chí miền Trung lần thứ 4

Thể thao 10/06/2017 22:06

(Tổ Quốc) - Chiều 10/6, tại TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên – Huế) đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá Báo chí miền Trung lần thứ 4 – 2017.

Giải bóng đá Báo chí miền Trung ra đời năm 2014 do CLB bóng đá báo chí thường trú Huế (HUE RFC) sáng lập. Sau ba lần tổ chức (lần thứ 1 năm 2014 tại TP. Huế, lần thứ 2 năm 2015 tại TP.Đà Nẵng, lần thứ 3 năm 2016 tại TP.Vinh, Nghệ An) đến nay giải đấu đã trở thành sân chơi lành mạnh và là nơi giao lưu gặp gỡ, thắt chặt tình đoàn kết của những người làm báo khu vực miền Trung.

Năm nay, Giải bóng đá Báo chí miền Trung lần thứ 4 do Hội nhà báo tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp cùng CLB bóng đá báo chí thường trú Huế (HUE RFC) đăng cai tổ chức. Giải đấu có sự tham gia của 300 nhà báo là phóng viên, biên tập viên, CTV của các cơ quan báo chí trung ương và địa phương từ Thanh Hóa đến Bình Định.

Ban tổ chức trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia giải.

Giải lần này quy tụ 8 đội bóng gồm: Liên quân Báo chí Thanh Hóa, Liên quân Báo chí Nghệ An, Liên quân Báo chí Hà Tĩnh, CLB bóng đá báo chí thường trú Huế (HUE RFC), Jfc Đà Nẵng, Liên quân VTV – PV trẻ, Liên quân Đài TRT- Báo Thừa Thiên Huế và Liên quân Báo chí Bình Định.

Các đội được chia làm hai bảng thi đấu trên sân 7 người theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội có thành tích tốt nhất của mỗi bảng sẽ vào thi đấu trận chung kết.

Giải bóng đá Báo chí miền Trung là nơi quy tụ hơn 300 nhà báo là phóng viên, biên tập viên, CTV hoạt động trong lĩnh vực báo chí khu vực miền Trung.

Giải đấu sẽ diễn ra trong hai ngày 10 và 11/6 tại các sân bóng đá nhân tạo An Cựu city (TP. Huế). Đây là giải đấu phong trào nhận được sự hỗ trợ của rất nhiều đơn vị khác nhau với giải thưởng lên đến 70 triệu đồng. Kết thúc giải sẽ có buổi gala giao lưu nhằm thắt chặt tình đoàn kết của những người làm báo ở khu vực miền Trung.

Giải bóng đá Báo chí miền Trung là một trong những hoạt động ý nghĩa thiết thực của những người làm báo khu vực miền Trung nhằm hưởng ứng kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017).

Bên cạnh giao lưu thể thao, các hoạt động thiện nguyện quyên góp nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn cũng là một hoạt động thường niên của giải đấu.

Bên cạnh giao lưu thể thao, các hoạt động thiện nguyện quyên góp nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn cũng là một hoạt động thường niên của giải đấu.

Năm nay, ban tổ chức giải đấu cũng kêu gọi, quyên góp từ thiện từ các CLB Báo chí, các nhà hảo tâm nhằm gây quỹ từ thiện để ủng hộ cho các em nhỏ bị ung đang điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Dược Huế.

Thế Trung

Thế Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ