(Tổ Quốc) - Vừa qua, Aeroflot, hãng hàng không Nga đã nhận danh hiệu “Hãng hàng không quyền lực nhất thế giới” trong bảng xếp hạng các thương hiệu hàng đầu toàn cầu.
- 25.03.2016 Đẩy mạnh hợp tác du lịch Nga - Việt
Aeroflot được đánh giá là thương hiệu hàng không mạnh nhất thế giới - Ảnh: Sputnik International.
|
Theo Brand Finance, để xác định sức mạnh thương hiệu, công ty này đánh giá trên 30 yếu tố “bao gồm một số yếu tố như số liệu, quy mô dàn máy bay, tuổi trung bình của nhân viên, phương pháp đảm bảo an toàn, số lượng nhân viên, các khoản đầu tư của công ty, tình hình hoạt động và tài chính, sự trung thành của khách hàng cũng như xếp hạng từ các hãng tổ chức hàng không Skytrax và IATA”.
Thủy Bích (t/h)