(Tổ Quốc) - Bộ du lịch Ai Cập đang tiếp cận với những người có ảnh hưởng truyền thông xã hội để quảng bá Ai Cập là điểm đến du lịch.
Kramer đã dành mười ngày khám phá các điểm đến Ai Cập.
Bộ Du lịch Ai Cập nhấn mạnh sự hợp tác này là một công cụ tiếp thị mới để quảng bá cho du lịch Ai Cập.
Bộ Du lịch Ai Cập dẫn đánh giá của tạp chí danh tiếng Forbes (Mỹ) cho rằng Instagram đã trở thành một trong những mạng truyền thông xã hội có ảnh hưởng nhất đối với những người trưởng thành trong việc đưa ra những quyết định liên quan đến việc đi du lịch.
Một trong những nhân vật có nhiều ảnh hưởng cần được nhắc tới đó chính là blogger chuyên viết về du lịch kiêm nhà làm phim người Mỹ Rory Kramer. Anh Kramer đã ở thăm Ai Cập trong thời gian 10 ngày cùng với blogger kiêm nhiếp ảnh gia người Ai Cập Ahmed Wahba.
Kramer đã ghé thăm một số thành phố và địa danh nổi tiếng ở Ai Cập, trong đó có thủ đô Cairo, Fayoum, Gouna và Dahab và chia sẻ nhiều bức ảnh ấn tượng mà anh đã chụp tại đất nước Bắc Phi tươi đẹp này. Kramer cho biết chuyến đi đã đem lại nhiều niềm vui thực sự đối với anh.
Theo Bộ Du lịch Ai Cập, blogger Sarah Richard cũng đã đến thăm nước này và chia sẻ nhiều bài viết và hình ảnh ấn tượng về đất nước Bắc Phi này. Richard cũng kêu gọi những người ủng hộ và bạn bè của chị đến thăm Ai Cập.
Bộ Du lịch Ai Cập cho biết họ đã tạo mọi điều kiện thuận lợi và cung cấp những hỗ trợ cần thiết cho các blogger du lịch, trong đó có việc cấp phép chụp ảnh tại các di tích lịch sử và mở cửa cho vào xem vào thời điểm ngoài giờ làm việc.