• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ấm áp đêm nhạc gây quỹ từ thiện của học sinh trường Amstesdam

Văn hoá 28/09/2016 11:11

(Tổ Quốc) - Một đêm nhạc đầy ý nghĩa đã diễn ra tại Học viện âm nhạc quốc gia cuối tuần qua với mục đích gây quỹ từ thiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đỗ Thanh Hằng, học sinh lớp 12 chuyên Sinh của trường THPT Amstesdam Hà Nội đã cùng gia đình tổ chức một buổi trình diễn piano và bán tranh do mình tự vẽ để gây quỹ từ thiện sau khi chứng kiến những cảnh đời bất hạnh tại trung tâm bảo trợ xã hội 3 (Mỹ Đình- Từ Liêm- Hà Nội).

Thanh Hằng cùng dàn nhạc Học Viện âm nhạc quốc gia đã mang đến cho khán giả những cảm xúc đẹp

Đêm nhạc đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả Thủ đô bởi tấm lòng thiện nguyện của cô bé học sinh trung học. Buổi biểu diễn của Thanh Hằng cùng dàn nhạc Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam đã mang đến cho khán giả những cảm xúc đẹp từ các bản nhạc của các nhà soạn nhạc nổi tiếng như Haydn, Tchaikovsky, Mozart… Mặc dù không được đào tạo chuyên nghiệp, nhưng bằng sự say mê với chiếc đàn piano từ năm 4 tuổi, đến nay Thanh Hằng đã giành được nhiều giải thưởng tại các cuộc thi Piano trong và ngoài nước.

Ngoài âm nhạc, Thanh Hằng cũng đấu giá tranh gây quỹ tặng Trung tâm bảo trợ xã hội 3

Không chỉ đam mê âm nhạc, Thanh Hằng còn rất thích hội họa. Hơn 40 bức tranh do chính em vẽ, là những góc nhìn rất trẻ trung, mới lạ đã được bán đấu giá ngay sau buổi trình diễn. Được biết số tiền thu được từ việc bán tranh sẽ được Thanh Hằng dùng để mua những đồ dùng còn thiếu trao tặng cho Trung tâm bảo trợ xã hội 3 (Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội) vào Chủ nhật, 2/10./.

Tin, ảnh: Hoàng Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ