• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Arsenal bắt tay đối tác du lịch chính thức với quốc gia nổi tiếng về khỉ đột núi

Du lịch 24/05/2018 07:44

(Tổ Quốc) - Câu lạc bộ bóng đá Anh Arsernal FC ngày 23/5 cho biết, Rwanda đã trở thành đối tác du lịch chính thức của họ và các cầu thủ sẽ đeo logo "Visit Rwanda" (đến thăm Rwanda) trên tay áo.

Câu lạc bộ bóng đá Anh Arsernal FC ngày 23/5 cho biết, Rwanda đã trở thành đối tác du lịch chính thức của họ và các cầu thủ sẽ đeo logo "Visit Rwanda" (đến thăm Rwanda) trên tay áo của họ.

Tổng thống Rwanda Paul Kagame, là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Arsenal và thường chia sẻ cảm xúc về các màn trình diễn của câu lạc bộ này trong các hội nghị thượng đỉnh và trên truyền thông xã hội.

Thỏa thuận ba năm với Arsenal là nỗ lực mới nhất của Rwanda nhằm thu hút khách du lịch và các nhà đầu tư đến đất nước này, đồng thời quảng bá hình ảnh nơi này là một điểm đến an toàn và được săn đón.

"Quốc gia này đã phát triển trong những năm gần đây và lượng người hâm mộ lớn của Arsenal sẽ đưa hình ảnh Rwanda vào tâm trí của mọi người theo một cách mới và năng động", Giám đốc thương mại Arsenal FC, ông Vinai Venkatesham cho biết.

Áo cầu thủ Arsenal có logo Visit Rwanda.

"Áo của Arsenal được xem 35 triệu lần/ngày trên toàn thế giới và chúng tôi là một trong những đội bóng được chú ý nhiều nhất trên thế giới."

Là đối tác quảng bá trên trên trang phục đầu tiên của câu lạc bộ, logo "Visit Rwanda" sẽ xuất hiện trên áo của toàn thể đội một, các cầu thủ dưới 23 tuổi và cầu thủ nữ của Arsenal từ mùa giải mới tháng 8 này, câu lạc bộ đã công bố.

CEO Ban Phát triển Rwanda, ông Clare Akamanzi chia sẻ, "trong khi chúng tôi không thể tiết lộ số tiền (trong thoả thuận), chi phí hợp tác là một phần trong ngân sách quảng bá của chúng tôi để tăng cường hình ảnh Rwanda và thu hút các nhà đầu tư và khách du lịch," bà nói.

Rwanda là một trong ba quốc gia duy nhất, bao gồm cả Cộng hòa Dân chủ Congo và Uganda, nơi du khách có thể nhìn thấy khỉ đột núi.

"Ngoài ra, chúng tôi cũng đang đề nghị các nhà đầu tư đến thăm Rwanda và khám phá lý do tại sao chúng tôi là nền kinh tế phát triển nhanh thứ hai ở châu Phi, tăng trưởng 7,3% mỗi năm", Akamanzi nói.

Bà nói thêm rằng các cầu thủ Arsenal, từ các đội nam và nữ sẽ đến thăm Rwanda và huấn luyện viên câu lạc bộ sẽ tổ chức các trại huấn luyện để hỗ trợ sự phát triển của bóng đá trong nước.

Rwanda đón  1,3 triệu lượt khách trong năm 2017 và du lịch đang là nguồn thu nhập ngoại tệ lớn nhất của Rwanda, thống kê của chính phủ cho thấy.

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ