• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ba công việc hấp dẫn dành cho người đam mê du lịch

Du lịch 07/07/2017 09:59

(Tổ Quốc) - Những công việc thú vị dưới đây sẽ giúp bạn không chỉ kiếm được tiền mà còn có cơ hội đi du lịch thỏa thích.  

Những công việc thú vị dưới đây sẽ giúp bạn không chỉ kiếm được tiền mà còn có cơ hội đi du lịch thỏa thích.

Phi công

Trở thành một phi công hay tiếp viên hàng không là một trong những cách tốt nhất để không phải ở yên môt chỗ. Các phi công và tiếp viên hàng không đều có cơ hội đi du lịch nước ngoài và trú tại những khách sạn gần sân bay đến khi tiếp tục hành trình. Họ có thể dành một hoặc hai ngày để tham quan thành phố, tận hưởng bầu không khí và thưởng thức đặc sản địa phương trước khi trở lại với một hành trình mới. Không chỉ vậy, những phi công và tiếp viên hàng không còn được hưởng nhiều chuyến đi ưu đãi vào các kỳ nghỉ hàng năm.

 Các phi công và tiếp viên hàng không đều có cơ hội đi du lịch nước ngoài (nguồn:kienthuc.net)



Giáo viên Tiếng Anh

Đối với những người yêu thích dạy ngoại ngữ cho trẻ em thì trở thành giáo viên tiếng Anh ở nước ngoài là một cách tuyệt vời để dành khoảng thời gian ở một quốc gia nào đó. Bạn sẽ có thời gian tham quan và khám phá được nhiều địa điểm thú vị tại địa phương. Giữa các học kỳ hoặc cuối năm học, bạn cũng có thể đi du lịch ở các nước lân cận.

Thông thường, công việc này sẽ yêu cầu bằng cấp, cộng với một chứng chỉ dạy tiếng Anh TOEFL hoặc tương đương. Bạn không cần phải có một tấm bằng chuyên ngành Tiếng Anh hay Giáo dục, nhưng nếu có thì sẽ giúp ích cho việc dạy học rất nhiều.

Nhà sản xuất phim

Một nhà sản xuất phim phải chịu trách nhiệm hoàn thiện một dự án phim từ lúc lên ý tưởng đến khi bộ phim kết thúc. Nhiệm vụ của họ khá đa dạng, bao gồm thuê diễn viên, tổ chức địa điểm quay phim, chỉnh sửa và tạo ra các hiệu ứng đặc biệt. Do đặc thù của công việc như vậy nên nhà sản xuất phim cần phải gặp gỡ nhiều người ở các nơi khác nhau, tham gia các liên hoan phim và mở rộng mối quan hệ.

Với những người sẵn sàng đi du lịch hoặc mong muốn sống ở nước ngoài một thời gian thì luôn có cơ hội để họ đi đây đi đó. Nhưng tốt nhất là hãy thử những công việc này khi bạn còn trẻ và không gặp vướng bận trong cuộc sống gia đình.

(theo Thefairytaletraveler)

Hoàng Thảo

NỔI BẬT TRANG CHỦ