• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bắc Ninh sắp có Tổ hợp khách sạn cao cấp

Du lịch 29/12/2016 11:34

(Tổ Quốc)-Nhân dịp 185 năm ngày thành lập tỉnh Bắc Ninh và 25 năm tái lập tỉnh Bắc Ninh, ngày 5/1/2017, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh sẽ đưa vào khai thác vận hành Tổ hợp khách sạn 5 sao và Trung tâm thương mại tại thành phố Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh).


Tổ hợp khách sạn 5 sao và Trung tâm thương mại Mường Thanh Bắc Ninh được đầu tư xây dựng trên đường Ngô Gia Tự, phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh với diện tích 7.610m2, diện tích xây dựng 35.000m2 bao gồm tòa nhà khách sạn cao tầng và hệ thống phụ trợ.

Đây là dự án có ý nghĩa quan trọng đối với quá trình phát triển thương mại và du lịch của tỉnh Bắc Ninh, tạo nên một điểm nhấn ấn tượng về không gian kiến trúc, cảnh quan đô thị. Dự án Tổ hợp Khách sạn và Trung tâm Thương mại Mường Thanh Bắc Ninh đi vào hoạt động không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách trong và ngoài nước về lưu trú và các dich vụ giải trí cao cấp mà còn góp phần thúc đẩy dịch vụ, du lịch, đóng góp vào ngân sách, giải quyết việc làm cho người lao động.

Phối cảnh khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh

Thuộc phân khúc 5 sao, khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh là khách sạn cao cấp đầu tiên của Tập đoàn tại thành phố Bắc Ninh. Khách sạn gồm 170 phòng nghỉ sang trọng được thiết kế độc đáo, tinh tế và hiện đại cùng trang thiết bị nội ngoại thất cao cấp. 03 phòng hội thảo được trang bị hệ thống âm thanh, màn hình Led hiện đại với sức chứa lên đến 1000 khách. Hệ thống nhà hàng, quầy bar, phòng tiệc cung cấp thực đơn đặc sắc trong không gian sang trọng. Khu thư giãn với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cùng các liệu pháp spa chuyên nghiệp, chăm sóc sức khỏe tại phòng tập thể hình trong nhà hoặc tại khu thể thao liên hợp ngoài trời (bể bơi & sân tennis). Trung tâm thương mại nằm trong khuôn viên khách sạn mang đến không gian mua sắm tiện ích cho du khách. Từ đây, du khách có thể dễ dàng tham quan các danh lam thắng cảnh như Đền Đô, đền Bà Chúa Kho, hội Lim. Chùa Dâu, chùa Bút Tháp, làng gốm Phù Lãng, làng tranh Đông Hồ, làng đúc đồng Đại Bái và hòa mình vào nét văn hóa đặc sắc của địa phương./.

Thảo Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ