• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bán kết Cup Quốc Gia 2017: Sẽ có bất ngờ?

Thể thao 06/10/2017 10:13

(Tổ Quốc) -Cả Quảng Nam FC lẫn SHB Đà Nẵng đều không có được kết quả tốt trong trận lượt đi trước các đối thủ. Liệu rằng ở trận lượt về, cả hai đội bóng có thể gây được một bất ngờ?

Khởi đầu Cup Quốc gia 2017 với vị thế là một đội bóng hoàn toàn ở chiếu dưới nhưng SLNA đã chứng minh cho người hâm mộ điều ngược lại khi lần lượt đánh bại các đối thủ để giành quyền vào vòng bán kết đối đầu với Quảng Nam FC.

Ở trận lượt đi vừa qua trên sân nhà, SLNA đã tiếp tục thi đấu khá tốt để giành thắng lợi đậm với tỷ số 4-1, qua đó tạo lợi thế lớn cho trận tái đấu giữa hai đội chiều nay. Với cách biệt tới 3 bàn, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ cần  một tỷ số hòa hoặc thua không quá 2 bàn là sẽ hoàn thành mục tiêu giành tấm vé vào chơi trận chung kết.

Quảng Nam FC sẽ cần một động lực lớn để ngược dòng (Ảnh: thethaovietnam)

Nếu tính cả V-Leauge 2017 thì ở thời điểm hiện tại, SLNA đang có được chuỗi trận bất bại lên tới 4 trận với 3 trận thắng và 1 trận hòa, ghi được tới 7 bàn thắng và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn. Đây chắc chắn sẽ là động lực lớn để SLNA tiếp tục có được màn trình diễn xuất sắc trong cuộc đối đầu giành quyền vào trận chung kết sắp tới.

Về phía Quảng Nam FC, thất bại 1-4 trên sân Vinh trước SLNA đã khiến thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc phải nhận nhiều gạch đá từ dư luận khi cho rằng Quảng Nam FC đã chính thức buông Cup Quốc gia để giành sức cho V-League. Tuy nhiên, ở lượt trận vòng 20 vừa qua, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã không giành được kết quả tốt trước B.Bình Dương khi chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm và để Hà Nội FC san bằng khoảng cách trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu tới đây, Quảng Nam FC buộc phải có được ít nhất 3 bàn cách biệt nếu muốn giành quyền vào chơi trận chung kết trước SLNA. Tuy nhiên, đây sẽ là một thử thách khá khó khăn bởi đội bóng thành Vinh đang có được lợi thế lớn và nhiều khả năng sẽ áp dụng lối chơi phòng ngự số đông.

Ở trận đấu còn lại, cả SHB Đà Nẵng lẫn B.Bình Dương đều không còn cơ hội trong cuộc đua giành chức vô địch Toyota V-League 2017 với lần lượt các thứ hạng 8 và 11 trên bảng xếp hạng. Do vậy, Cúp Quốc gia là mục tiêu chắc chắn cả hai đội đều muốn hướng tới. Cuộc đối đầu trong trận lượt đi đã mang lại lợi thế lớn cho thầy trò HLV Trần Bình Sự khi đã giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng với tỷ số 3-1. Thế nhưng, khoảng cách 2 bàn không phải là quá an toàn trước một đối thủ có truyền thống gây đột biến như SHB Đà Nẵng.

Trước cuộc chạm trán lượt về chiều nay, cả B.Bình Dương và SHB Đà Nẵng đều có được lực lượng tốt nhất. Dù vậy, B.Bình Dương vẫn sẽ là đội có được tâm lý thoải mái hơn so với SHB Đà Nẵng khi chỉ cần giành một kết quả hòa là đủ để Bình Dương giành quyền đi tiếp.

Cả hai trận đấu thuộc vòng bán kết giữa SLNA – Quảng Nam FC và B.Bình Dương – SHB Đà Nẵng sẽ được diễn ra vào 17h00 ngày hôm nay (06/10).

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ