• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bắn súng Việt Nam nhận tài trợ lớn từ Hàn Quốc

Thể thao 02/04/2018 14:22

(Tổ Quốc) - Liên đoàn Bắn súng sẽ nhận được tài trợ từ 3 tập đoàn của Hàn Quốc trong năm 2018.

Sáng 02/04, tại Hà Nội, Liên đoàn Bắn súng Việt Nam và 3 nhà tài trợ đến từ Hàn Quốc là Tập đoàn Glostar, Công ty Optrontec Vina và Bệnh viện SUN Hàn Quốc đã tổ chức lễ công bố nhà tài trợ cho các hoạt động của Liên đoàn Bắn súng Việt Nam trong năm 2018.

Tổng số tiền tài trợ của Tập đoàn Glostar Hàn Quốc và Công ty Optrontec Vina Hàn Quốc dành cho Bắn súng Việt Nam là 100.000 USD/năm trong vòng 2 năm; Bệnh viện SUN Hàn Quốc tài trợ cho các VĐV Bắn súng quốc gia khám và chữa trị chấn thương.

Liên đoàn Bắn súng sẽ nhận được tài trợ từ 3 tập đoàn của Hàn Quốc trong năm 2018.

Nguồn kinh phí đến từ các nhà tài trợ sẽ được Liên đoàn Băn súng Việt Nam dùng để hỗ trợ công tác đào tạo trẻ, với mục tiêu tìm thêm được nhiều "Hoàng Xuân Vinh" hơn nữa. Ngoài ra, khoản tài trợ này còn được dùng cho các hoạt động khác như tổ chức các giải đấu, hỗ trợ các vận động viên xuất sắc…

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng đánh giá cao sự đóng góp của 3 nhà tài trợ cho Bắn súng Việt Nam và hi vọng sự đóng góp của các nhà tài trợ sẽ là động lực để Bắn súng Việt Nam tiếp tục vươn lên đạt được nhiều thành tích hơn nữa, trước mắt sẽ là ASIAD 18 được tổ chức vào tháng 8 tới đây tại Indonesia.

Với những sự hỗ trợ trên, Liên đoàn Bắn súng Việt Nam hy vọng sẽ được tiếp sức trong chiến dịch chinh phục HCV tại Asian Game sắp tới. Và để chuẩn bị cho Đại hội lớn này, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và các đồng đội sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn từ ngày 07/04 đến 20/04. Sau đó HLV trưởng Nguyễn Thị Nhung và chuyên gia Park Chang Gun cùng các VĐV Hoàng Xuân Vinh, Trần Quốc Cường, Hà Minh Thành, Lê Thị Linh Chi, Nguyễn Duy Hoàng, Bùi Thu Thủy cũng sẽ tham dự các giải đấu lớn như Cup Bắn súng thế giới tại Hàn Quốc từ ngày 20/04-30/04.


Từ nay đến cuối năm, Liên đoàn Bắn súng Việt Nam cũng tổ chức tốt các giải đấu quốc gia nhằm kiếm tra, đánh giá sự phát triển của phong trào Bắn súng trên cả nước, phát hiện, bổ sung nhân tài cho các đội tuyển quốc gia. Liên đoàn cũng sẽ tích cực phát huy chủ trương xã hội hóa để có thêm nguồn kinh phí phục vụ cho các hoạt động chuyên môn.

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ