• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bằng Kiều – Dương Mỹ Linh chính thức “đường ai nấy đi”

Văn hoá 14/07/2017 15:54

(Tổ Quốc) – Hoa hậu Dương Mỹ Linh đã xác nhận thông tin cô và ca sĩ Bằng Kiều đã “đường ai nấy đi” sau sau ba năm chung sống. 

Sau khi ly hôn vợ đầu là ca sĩ Trizzie Phương Trinh, giọng ca ‘Buồn ơi! ta xin chào mi’ đã bắt đầu hẹn hò với Dương Mỹ Linh.

 Dương Mỹ Linh - Bằng Kiều thủa còn mặn nồng

Nếu Bằng Kiều là một trong số những ca sĩ hải ngoại đắt show nhất nhì showbiz thì Dương Mỹ Linh cũng nổi tiếng không kém. Cô bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh với ngôi vị Hoa hậu, là một trong những mỹ nhân được khá nhiều người săn đón của làng giải trí. Ngoài vai trò người mẫu, Dương Mỹ Linh còn tham gia vào một số phim như: Anh và em, Vũ khí sắc đẹp, Người mẫu,...

 Dương Mỹ Linh rất được lòng gia đình nhà Bằng Kiều

Cặp đôi đã vướng nghi án hẹn hò vào năm 2013, một thời gian sau đó, Dương Mỹ Linh đã chuyển qua Mỹ sống cùng Bằng Kiều. Nhưng đến năm 2016, Bằng Kiều mới thừa nhận đang yêu Dương Mỹ Linh.

Thời gian yêu nhau, Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp và cư xử rất văn minh, khi tình cũ và tình mới đối xử với nhau như những người bạn. Được biết, Hoa hậu Dương Mỹ Linh rất được lòng mẹ Bằng Kiều và các con, đặc biệt là cậu con trau út Kenzzi.

 Cậu con trai út của Bằng Kiều là người rất gần gũi với Dương Mỹ Linh

Thời gian gần đây, cả hai đều vướng vào tin đồn chia tay nhưng họ đều lảnh tránh câu hỏi của truyền thông. Vừa qua sinh nhật của bé Kenzi thì Dương Mỹ Linh lại vắng mặt. Điều này khiến mọi người có thêm căn cứ giữa Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã "đường ai nấy đi".

Hoa hậu Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều đã chia tay nhau sau ba năm chung sống vì không tìm được tiếng nói chung, thông tin này được Hoa hậu xác nhận với truyền thông.

Dương Mỹ Linh – Bằng Kiều là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất showbiz nên thông tin chia tay đã khiến nhiều fan tiếc nuối.

 

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ