• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Báo nước ngoài so tài, chấm điểm Quang Hải đánh bật đối thủ Uzbekistan

Thể thao 25/01/2018 12:15

(Tổ Quốc) - AFC đã có đánh giá khá cao cho năng lực của U23 Việt Nam trước trận đấu quyết định gặp U23 Uzbekistan vào ngày 27.1 tới.

Việt Nam

Tờ AFC dẫn tin, vòng chung kết giải vô địch U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đang đến gần. Chiến thắng ấn tượng của Việt Nam trong loạt đá luân lưu đã khẳng định tinh thần thép của các chiến binh Việt Nam. Cuộc hành trình của Việt Nam trong giải vô địch U23 châu Á 2018 là một thành tích đáng chú ý.

Quang Hải được đánh giá cao trong các pha ghi bàn

Việt Nam đã giành chiến thắng trong pha đá luân lưu sau kết quả hòa 3-3 với Iraq và đi thẳng vào bán kết gặp Qatar vào ngày 23/1.

Chiến thắng thuyết phục trước Qatar sau loạt đá luân lưu một lần nữa khẳng định “thương hiệu bóng đá Việt Nam” đi vào lịch sử, AFC cho biết.

Theo AFC, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã ghi điểm cao trong loạt đá luân lưu. Pha bóng của Văn Thanh đã giúp Việt Nam chốt hạ trong chiến thắng trước Qatar.

“Các cầu thủ U23 của tôi đã có cuộc chiến đấu hết mình và không làm người dân Việt Nam thất vọng”, HLV U23 Việt Nam Park Hang-seo cho biết sau chiến thắng.

Người ghi bàn xuất sắc nhất: Quang Hải (4 điểm)

Uzbekistan

Uzbekistan đã có khởi điểm khó khăn trong Bảng A khi phải nhận thất bại trước U23 Qatar ở trận mở màn. Tuy nhiên, họ đã hồi phục nhanh chóng và  đánh bại U23 Trung Quốc và U23 Oman cùng với tỷ số 1-0 để tiến vào vòng tứ kết với vị trí nhì bảng.

Trận gặp Nhật Bản trong vòng tứ kết, Uzbekistan đã ghi tới 3 bàn thắng liên tiếp trong vòng 39 phút  và giành chiến thắng 4-0 trước đối thủ nặng ký của châu Á.

Còn đối với đương kim Á quân U23 Hàn Quốc, U23 Uzbekistan cũng nhanh chóng giành chiến thắng thuyết phục 4-1.

“Các cầu thủ của tôi đã chiến đấu hết công suất. Họ đã thể hiện màn trình diễn tốt nhất trong trận đấu. Chúng tôi đã có chiến lược và thể lực mạnh trong trận đấu”, HLV UzbekistanRavshan Khaydarov nói sau trận thắng Hàn Quốc.   

Cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất: Jasurbek Yakhshiboev (3 điểm)

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ