• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Báo nước ngoài tiết lộ tương lai tươi sáng cho bóng đá Việt Nam

Thể thao 27/01/2018 21:46

(Tổ Quốc) - HLV Park Hang-seo phỏng đoán về tương lai tươi sáng cho bóng đá Việt Nam mặc dù chỉ giành ngôi vị á quân trong giải U23 châu Á năm nay.

HLV Park Hang-seo đã có chia sẻ trên AFC rằng, ông không hề thất vọng trước kết quả thi đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Ngược lại, ông Park tin tưởng một tương lai tươi sáng cho bóng đá Việt Nam trong các giải đấu quốc tế trong một tương lai gần.



“Tôi chỉ mới tham gia với vai trò là một HLV của U23 Việt Nam trong 4 tháng và vẫn còn chưa hiểu hết về văn hóa bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ vẫn phải học hỏi và cố gắng nhiều hơn nữa”, ông Park chia sẻ.

“Tuy nhiên, các cầu thủ của tôi đã cố hết sức trong giải đấu và điều này chứng minh cho năng lực thực sự của họ. Có thể trong tương lai, bóng đá Việt Nam sẽ thành công ở châu Á”, ông Park nhấn mạnh.

Nói trên AFC, ông Park cho biết không hề ngạc nhiên đối với thành công của U23 Việt Nam bởi sự cố gắng và nỗ lực thực sự của đội tuyển.

“Có thể chúng tôi không có chiến thắng trước Uzbekistan ngày hôm nay nhưng chúng tôi đã chứng minh sự đoàn kết của cả đội tuyển. Chúng tôi phải thi đấu trong tuyết rơi. Thực sự thời tiết rất khắc nghiệt. Các cầu thủ của chúng tôi chưa từng thi đấu trong thời tiết như vậy trước đó. Tuy nhiên, chúng tôi đã cố gắng và tôi muốn gửi lời cảm ơn họ”, ông Park nói.

Ông Park cũng gửi lời cảm ơn đến các CĐV đã ủng hộ hết mình cho đội tuyển.

“Các cầu thủ của chúng tôi đã cố gắng hết sức. Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi không thể giành chiến thắng ở trận cuối cùng. Nhưng, U23 Việt Nam đã rất nỗ lực trong suốt trận đấu vì tình yêu của người Việt Nam”, ông Park nói.

 

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ