• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Báo UAE dự đoán trận kịch tính với Việt Nam

Thể thao 01/09/2018 12:51

(Tổ Quốc) -Theo tờ Gulf Times, đội tuyển Olympic UAE sẽ tìm cách gạt bỏ trận thua trước Nhật Bản sau lưng và hướng tới thi đấu hết mình khi gặp đội tuyển Việt Nam.

Theo tờ Gulf Times, đội tuyển Olympic UAE sẽ tìm cách gạt bỏ trận thua trước Nhật Bản sau lưng và hướng tới thi đấu hết mình khi gặp đội tuyển Việt Nam tại trận tranh huy chương đồng trong khuôn khổ Đại hội thể thao châu Á 2018.

Huấn luyện viên Maciej Skorza của đội tuyển UAE, phát biểu trước ngày diễn ra trận đấu cho biết, các cầu thủ có tâm lí tốt và đã sẵn sàng thi đấu.

“Chúng tôi đã mất cơ hội để giành huy chương vàng hoặc bạc sau khi thua Nhật Bản nhưng chúng tôi quyết tâm đánh bại Việt Nam và giành huy chương đồng,” Skorza nói.

Con đường của UAE đến trận tranh huy chương đồng này đã đầy thách thức. Họ tiến tới vòng đoạn loại trực tiếp chỉ với tư cách là một trong bốn đội xếp thứ ba tốt nhất. "Mặc dù chúng tôi thua trước Nhật Bản, các cầu thủ đã thể hiện sự mạnh mẽ và tính kỷ luật cao mặc dù đã thấm mệt".

“Các cầu thủ của chúng tôi phải nghĩ về tương lai và nỗ lực hết mình. Thành công ở đây có thể củng cố thêm vị thế cho đội bóng trước vòng loại Thế vận hội Tokyo 2020, bắt đầu từ tháng 3 tới”.

Cũng theo Gulf Times, Olympic Việt Nam đã có những màn trình diễn tốt với ba chiến thắng trước khi để thua đội tuyển Hàn Quốc tại bán kết.

Olympic Việt Nam đã thi đấu đầy ngoan cường trước Olympic Hàn Quốc. (Nguồn: Goal.com)

Đội tuyển Việt Nam đã thắng Olympic Bahrain ở vòng 16 và Syria ở tứ kết trước khi thua 3-1 trước Hàn Quốc.

Đội tuyển Olympic UAE đang kì vọng vào chân sút Zayed Al Ameri, người đã ghi được bốn trong tổng số tám bàn thắng của UAE trong giải đấu này, sẽ một lần nữa đạt được kết quả tốt nhất trong trận đấu quyết định này.

Còn trong trận đấu giành huy chương vàng, tất cả sự chú ý sẽ dồn vào sẽ Son Heung-min khi Olympic Hàn Quốc gặp Olympic Nhật Bản.

Ngôi sao của đội tuyển Tottenham Hotspur sẽ nỗ lực cho một chiến thắng để giành huy chương vàng và được miễn dịch vụ quân sự.

Tất cả nam giới Hàn Quốc phải hoàn thành 21 tháng phục vụ trong quân đội, nhưng sẽ được miễn trừ nếu giành huy chương vàng tại Đại hội thể thao châu Á hoặc mọi loại huy chương tại Thế vận hội.

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ