• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bắt 2 tạ pháo lậu chuẩn bị tung ra thị trường

19/11/2012 18:38

(Toquoc)- Sáng nay, Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ gần 2 tạ pháo lậu ngay trước khi các đối tượng chuẩn bị tung ra thị trường.

(Toquoc)- Sáng nay, Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ gần 2 tạ pháo lậu ngay trước khi các đối tượng chuẩn bị tung ra thị trường.

Sáng 19/11 qua công tác rà soát, nắm tình hình, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự quản lý kinh tế và chức vụ - Công an quận Hoàn Kiếm đã tiến hành kiểm tra cửa hàng kinh doanh hàng mã tại số nhà 23 phố Hàng Mã – Hà Nội. Cửa hàng này do ông Nguyễn Quanh Minháyinh năm 1985, trú tại phố Nguyễn Khuyễn – Hà Nội) làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 14 thùng pháo phụt có trọng lượng gần 200kg không rõ xuất xứ được cất giấu bên trong kho hàng của ngôi nhà 23 Hàng Mã.

Quá trình kiểm tra, chủ hàng là ông Nguyễn Quang Minh cho biết: Số pháo phụt nói trên có giá khoảng 30 triệu đồng, được đưa về Hà Nội tiêu thụ phục vụ mùa lễ hội cuối năm.

Trung tá Quản Trọng Bắc - đội Quản lý kinh tế, chức vụ công an quận Hoàn Kiếm cho biết: “Nếu không kịp thời ngăn chặn, thu giữ, số lượng pháo phụt không rõ nguồn gốc, xuất xứ, và không được phép mua, bán nói trên sẽ được bán ra thị trường gây nguy hiểm cho sức khỏe người tiêu dùng, an ninh trât tự”.

Lực lượng chức năng đã tiến hành niêm phong toàn bộ số pháo phụt nói trên để tiếp tục điều tra và tiêu hủy theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: T.Xuân

NỔI BẬT TRANG CHỦ