• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bắt đối tượng vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam kiếm lời

Thời sự 08/12/2017 07:00

(Tổ Quốc) - Lực lượng Trinh sát Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Lao Bảo, Quảng Trị phối hợp Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng Quảng Trị bắt quả tang đối tượng vận chuyển trái phép 615 viên ma túy tổng hợp từ Lào về Việt Nam tiêu thụ.

Đối tượng bị bắt giữ tên là Phạm Văn Dũng (tên thường gọi là Mèo), sinh năm 1993, không có nghề nghiệp ổn định, thường trú tại số nhà 67, đường Thạch Hãn, khóm Tân Kim, thị trấn Lao Bảo, tỉnh Quảng Trị, phát hiện trong người đối tượng này có 615 viên ma túy tổng hợp màu hồng hiệu WY. Đối tượng Phạm Văn Dũng đã từng có hai tiền án về tội mua bán, sử dụng ma túy và trộm cắp tài sản.

Cơ quan chức năng bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy (Ảnh: CS)

Thực hiện kế hoạch đấu tranh chuyên án mang bí số 687L, được Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Lao Bảo phối hợp với Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng Quảng Trị thực hiện,  vào lúc 06g sáng ngày 8/12 tại đường Thạch Hãn, thị trấn Lao Bảo,  Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra hành chính đối với Phạm Văn Dũng và phát hiện trong người đối tượng này cất giấu một lượng lớn ma túy tổng hợp. Mặc dù trong quá trình đấu tranh, đối tượng Dũng chống cự quyết liệt và định phi tang tang vật nhưng đã bị bị lực lượng Biên phòng khống chế, bắt giữ. Tiến hành làm việc, điều tra, đối tượng Dũng khai nhận mua số ma túy này tại Lào và định mang về bán cho các đối tượng nghiện tại thị trấn Lao Bảo, Quảng Trị để kiếm lời.

Đây là một hành vi gây ảnh hưởng lớn tới trật tự trị an trên địa bàn tỉnh. Các cơ quan chức năng hiện đang hoàn thiện thủ tục, hồ sơ pháp lý để xử lý đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy theo quy định của pháp luật.

Minh Thư

NỔI BẬT TRANG CHỦ