• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bật khóc ngay tại phòng họp, HLV Park Hang Seo khẳng định Việt Nam xứng đáng với chiến thắng

Thể thao 21/01/2018 07:46

(Tổ Quốc) -Phát biểu trong cuộc họp báo sau một trận đấu đầy cảm xúc, HLV trưởng U23 Việt Nam Park Hang Seo  cho biết, hôm nay là ngày sinh nhật con trai 8 tuổi của mình và ông muốn mang niềm vui chiến thắng này tặng cho vợ và con trai.

"U23 Việt Nam đã thể hiện được niềm tin của mình ở trận đấu này. Tôi nhớ mẹ, vợ và các con đang ở quê của mình. Hôm nay là sinh nhật tròn 8 tuổi của con trai tôi, tôi muốn chia sẻ niềm vui này với con mình nhân ngày sinh nhật cháu. Tôi cũng sẽ cùng toàn đội tổ chức sinh nhật cho hai cầu thủ có sinh nhật trong ngày 20 và 21/01 là Công Phượng và Đức Huy ngày mai"-HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Niềm vui chiến thắng trước một đối thủ mạnh đã khiến vị chiến lược gia xứ Hàn không thể cầm được nước mặt, bật khóc ngay trong phòng họp báo vì quá hạnh phúc, HLV Park Hang Seo cho biết, ban huấn luyện và các cầu thủ U23 Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng hôm nay.

"Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này" (Ảnh: người lao động)

“Tôi muốn cảm ơn VFF, người hâm mộ và toàn thể người dân Việt Nam đã ủng hộ chúng tôi từ đầu giải tới giờ. Tôi nói với các cầu thủ rằng chúng ta sẽ làm được điều đặc biệt trong trận đấu này. Chúng tôi đã nỗ lực và kết quả này là hoàn toàn xứng đáng. Dù không biết điều thần kỳ còn tiếp tục hay không nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình"- HLV Park Hang Seo khẳng định.

Về phần mình, sau thất bại bất ngờ trên chấm luân lưu 11m, HLV trưởng U23 Iraq  Abdul Ghani Shahad bày tỏ sự thất vọng của mình. Sau khi gửi lời chúc mừng đến HLV Park Hang Seo và các cầu thủ U23 Việt Nam, vị thuyền trưởng của U23 Iraq cho biết, ông sẽ nhận hết trách nhiệm về mình.

“U23 Việt Nam là đội chơi hay hơn và xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay. Tôi xin lỗi người hâm mộ Iraq, những người đã đến sân theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển, Đội của tôi tấn công tốt hơn nhưng U23 Việt Nam xứng đáng vào bán kết. Tôi xin nhận trách nhiệm và kết quả này nhất là khi từng tuyên bố muốn kết thúc trận đấu trong 90 phút”- HLV Abdul Ghani Shahad bày tỏ.

Ở lượt trận bán kết tới đây, diễn ra vào ngày 23/01, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đụng độ U23 Quatar, đội vừa giành chiến thắng trước U23 Palestine với tỷ số 3-2.

Đăng Huy

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ