• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất ngờ hành khách đòi tự tử, chuyến bay tới Bắc Kinh hạ cánh khẩn

Du lịch 24/03/2017 11:38

(Tổ Quốc) - Chuyến bay của hãng Ethiopian Airlines cất cánh từ Addis Ababa với hơn 200 hành khách tới Bắc Kinh hôm thứ 7 vừa qua đã phải chuyển hướng khẩn cấp khi một nam hành khách quá khích muốn đột nhập vào buồng lái máy bay.

Chuyến bay của hãng Ethiopian Airlines cất cánh từ Addis Ababa với hơn 200 hành khách tới Bắc Kinh hôm thứ 7 vừa qua đã phải chuyển hướng khẩn cấp khi một nam hành khách quá khích muốn đột nhập vào buồng lái máy bay.

Người hành khách “điên rồ” trên đã cố mở cửa buồng lái bằng mọi cách, liên tục đập tay và đá vào cánh cửa. Các thành viên phi hành đoàn và các hành khách khác đã cố ngăn cản người này. Sau đó, với sự giúp đỡ của Cao Hongguo – một vận động viên thể hình Trung Quốc và sau 20 phút giằng co, nam hành khách quá khích trên đã bị bắt giữ.

Cao Hongguo (cầm hoa) đã được khen ngợi sau hành động dũng cảm của mình. (Nguồn: Handout)

Chiếc máy bay đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp tại một sân bay ở Lahore, Pakistan, nơi hành khách trên bị bắt giam. The Paper cho biết rằng người đàn ông trên đã có tâm lí tiêu cực và muốn tự tử sau khi mất việc, do đó, muốn gây ra một vụ tai nạn máy bay để các hành khách phải ra đi cùng mình.

Trong khi nhân dạng và quốc tịch của người đàn ông này vẫn chưa được thông tin, The Paper cho biết người đàn ông này đã hét lên bằng cả tiếng Trung Quốc và tiếng Anh trong khi cố gắng mở cửa buồng lái. Hôm thứ Bảy vừa qua, tờ báo tiếng Anh Pakistan Dawn đã đăng tải đoạn băng video về người đàn ông này.

Chiếc máy bay cuối cùng đã hạ cánh tại Bắc Kinh lúc 11 giờ tối thứ bảy, trễ khoảng 5 giờ so với dự kiến.

(Theo Shanghaiist)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ