• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất ngờ kiểm tra một công ty lớn của Khaisilk tại TP HCM

Thời sự 01/11/2017 14:29

(Tổ Quốc) - Bộ Công Thương bất ngờ lập đoàn kiểm tra Công ty TNHH Khải Đức, có trụ sở chính tại số 2 Phan Văn Chương, Tân Phú, Quận 7, TPHCM.

Đây là một trong những doanh nghiệp lâu năm và đóng vai trò lõi trong hệ sinh thái doanh nghiệp của ông Hoàng Khải. Công ty TNHH Khải Đức, có trụ sở chính tại số 2 Phan Văn Chương, Tân Phú, Quận 7, TPHCM.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Internet)

Đoàn kiểm tra do ông Trịnh Anh Tuấn, Phó Cục trưởng phụ trách Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương làm trưởng đoàn. Các thành viên còn lại bao gồm lãnh đạo các Cục Quản lý thị trường, Vụ Khoa học và Công nghệ, đại diện Tổng cục Thuế, Bộ Tài chính, Hội bảo vệ người tiêu dùng...

Liên quan đến vụ việc này, chiều 30/10/2017, tại Trụ sở Bộ Công Thương, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh đã chủ trì họp với các đơn vị liên quan để nghe báo cáo về việc kiểm tra và xử lý vụ vi phạm liên quan đến xuất xứ hàng hóa của sản phẩm khăn lụa Khaisilk.

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đã chỉ đạo Cục Quản lý thị trường chỉ đạo đơn vị chức năng ra quyết định chuyển hồ sơ vụ vi phạm hành chính có dấu hiệu tội phạm để truy cứu trách nhiệm hình sự sang Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an TP Hà Nội đối với cơ sở kinh doanh hàng dệt may do bà Nguyễn Thu Nga là chủ hộ kinh doanh, địa chỉ số 113 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đồng thời thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành bao gồm đại diện các cơ quan liên quan: công an, hải quan, thuế, khoa học công nghệ, Hiệp hội dệt may, Hiệp hội Bảo vệ người tiêu dùng và các đơn vị trong Bộ để tiến hành kiểm tra, làm rõ những vấn đề liên quan đến dấu hiệu vi phạm về nhãn mác, xuất xứ hàng hóa của sản phẩm khăn lụa Khaisilk./.

Hà Giang

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ