• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất ngờ về đời sống riêng tư của con gái ông trùm “Người phán xử”

Văn hoá 28/04/2017 22:18

(Tổ Quốc) – Với vẻ đẹp nóng bỏng, ít ai biết được diễn viên Thanh Hương – con gái ông trùm “Người phán xử” đã trải qua hai lần sinh nở. 

Thanh Hương gây ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn trong các phim truyền hình và sitcom gần đây, đặc biệt là vai Diễm trong phim 'Zippo, mù tạt và em'.

Là diễn viên thuộc Nhà hát kịch Hà Nội nhưng Thanh Hương đóng phim truyền hình khá nhiều. Ngoài Zippo, mù tạt và em thì Điều bí mật, Những cánh hoa trước gió... và gần đây nhất là phim "Người phán xử", "Sống chung với mẹ chồng". Trong "Người phán xử", nữ diễn viên sinh năm 1988 vào vai con gái của ông trùm Phan Quân với sở thích phi dao. 

 Diễn viên Thanh Hương đảm nhận vai diễn con gái ông Trùm - Người phán xử

Không tiết lộ nhiều về vai diễn nhưng cô khẳng định, đây là một trong những vai diễn cô rất tâm đắc và hy vọng được khán giả đón nhận.

 Sở hữu thân hình gợi cảm và bốc lửa nhưng ai biết Thanh Hương đã là bà mẹ hai con
 Thanh Hương cho biết, cô muốn khán giả quan tâm đến những gì cô cống hiến cho nghệ thuật và khá kín tiếng trong đời sống gia đình

 Thanh Hương chia sẻ về thời gian tham gia bộ phim: “Khi tham gia bộ phim này Thanh Hương đã dành rất nhiều thời gian, tình cảm và sự kỳ vọng. Quá trình tham gia diễn xuất Thanh Hương ấn tượng nhất chính là cảnh diễn với anh chồng. Anh chồng đang mải ngồi uống rượu với bạn, nói xấu cô vợ! Cô vợ đi rình mò và lao đến cho anh chồng một trận! Đáng nhớ vì cảnh đó phải nhấc bổng ông chồng lên và ngay lập tức quật ngã xuống. Chỉ cần quay đúng một đúp là xong và khi đã kết thúc Thanh Hương vẫn không hiểu sao mình có thể khoẻ như thế”, Thanh Hương hé lộ.

 Hình ảnh hiếm hói của hai con gái Thanh Hương được cô chia sẻ. Ngoài ra, Thanh Hương tiết lộ, cô đang có một gia đình hạnh phúc bên cạnh người chồng luôn ủng hộ vợ trên bước đường nghệ thuật và có hai cô con gái vô cùng đáng yêu

“Ngoài ra là cảnh diễn ở đám tang giả của ông trùm Pham Quân. Trong phân đoạn này tôi đã phải lao ra đánh nhau với bên thế lực thù địch của gia đình mình. Trong lúc quay, Thanh Hương hoàn toàn bình thường nhưng khi đạo diễn hô cắt lúc đó mới thấy người đau ê ẩm, tay chân bầm dập vì mình nhập vai quá, lao vào đánh nhau thật. Đến mấy ngày sau người vẫn còn chưa hết đau”, Thanh Hương chia sẻ.

 Thanh Hương đang có một sự nghiệp đáng nể bên cạnh một gia đình hạnh phúc

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ