• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất ngờ với nghề cũ mà người tình nóng bỏng của Ronaldo từng làm

Thể thao 07/03/2017 21:45

(Tổ Quốc) - Bạn gái mới của Ronaldo từng là người trông trẻ trước khi gặp ngôi sao người Bồ Đào Nha

Spaniard Georgina Rodriguez – 22 tuổi là cô bạn gái mới của tiền đạo Ronaldo. Georgina Rodriguez, sinh năm 1995 tại thành phố Jaca (Tây Ban Nha).

 

Theo nhiều thông tin, Ronaldo và bạn gái kém 10 tuổi gặp nhau lần đầu tại bữa tiệc do nhãn hiệu thời trang Dolce & Gabbana tổ chức, Rodriguez khi ấy đang là người mẫu đại diện cho nhãn hiệu Gucci. Chuyện tình cảm của Ronaldo bị phát hiện vào hồi đầu tháng 11, thời điểm cánh paparazzi chộp được khoảnh khắc siêu sao 31 tuổi "khoá môi" Georgina Rodriguez ở khu vui chơi Disneyland Paris (Pháp).

Trong một diễn đàn, người đẹp Tây Ban Nha Georgina Rodriguez đã viết: “Tôi sống tại Bristol, Vương quốc Anh trong một gia đình nhận nuôi và chăm sóc hai cô em gái sinh đôi. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời đối với bản thân và là khoảng thời gian đầu tiên tôi làm việc”.

Gia đình nuôi của tôi đang chuyển đến nơi khác và tôi muốn tìm một gia đình khác để trải nghiệm giống như một kỷ niệm đẹp về khoảng thời gian ấy”, Rodriguez nói.

Georgina Rodriguez  đã từng sống tại Bristol và làm việc giống như một người trông trẻ.

“Tiếng Anh của tôi chỉ ở trình độ cơ bản, song, tôi muốn nỗ lực hêt sức để có thể học thêm ngôn ngữ này. Tôi sẽ cố gắng học hỏi để có thể giao tiếp đơn giản trong hai tháng tới. Tôi mong muốn có nhiều trải nghiệm ở nhiều nơi trên thế giới, tiếp cận với nhiều nền văn hóa khác nhau”, bạn gái mới tiền đạo Ronaldo chia sẻ.

Georgina Rodriguez không phải là một người mẫu tên tuổi như những người tình trước đây của danh thủ bóng đá nổi tiếng này nhưng cũng vô cùng nóng bỏng.

(Theo thesun)

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ