• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bắt nữ “siêu trộm” móc túi hàng chục triệu đồng của bệnh nhân

Thời sự 08/09/2016 14:17

(Tổ Quốc) - Lợi dụng cảnh đông đúc tại các bệnh viện, “nữ quái” đã trà trộn và móc túi của các bệnh nhân với số tiền lên tới hàng chục triệu đồng. 

Ngày 7/9, Ban lãnh đạo bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) cho biết vừa “thưởng nóng” cho tập thể bảo vệ vì tinh thần đề cao cảnh giác trong việc giữ gìn an ninh trật tự và phòng ngừa trộm cắp, móc túi trong bệnh viện.

Trước đó, khoảng 6h45 phút cùng ngày, trong quá trình tuần tra, tổ bảo vệ bệnh viện đã phát hiện một người phụ nữ thường xuyên tìm cách chen lấn trong đám đông, “cố tình” va chạm vào các bệnh nhân; đặc biệt là bệnh nhân nữ.

Phượng và tang vật của vụ trộm. (Ảnh: Công an TP. HCM).

Khoảng 10 phút sau, người phụ nữ này đã bất ngờ lùi lại, có ý định bỏ trốn khi đứng gần 1 nữ bệnh nhân. Nghi ngờ đối tượng trên móc túi, một bảo vệ đã giữ tay đối tượng thì phát hiện người phụ nữ này vẫn cầm một cục tiền vừa ăn trộm được.

Anh Việt - một người trong tổ bảo vệ liền la lớn để các bệnh nhân kiểm tra lại đồ đạc. Lúc này, chị Phạm Thị Thu Thảo (SN 1968, trú tại Đồng Nai) mới phát hiện bị mất tiền và chạy lại trình báo.

Tại phòng bảo vệ, đối tượng khai nhận là Mã Thị Phượng - SN 1972 (quê quán Bình Định). Số tiền tang vật thu giữ được trên người Phượng là 25 triệu đồng. “Nữ quái” này cũng từng bị bắt vài lần về hành vi trộm cắp tài sản. Được biết, đây là toàn bộ số tiền của chị Thảo mang tới Bệnh viện Chợ Rẫy để tái khám, điều trị bệnh tim.

Tổ bảo vệ đã bàn giao Phượng cho công an phường 12, quận 5 để xử lý theo pháp luật.

Trường Sa (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ