• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bế mạc Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa

14/06/2017 09:32

(Cinet)- Tối 13/6, tại Quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang, Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2017 với chủ đề “Mở rộng vòng tay bè bạn” đã khép lại với chương trình biểu diễn ca nhạc, nghệ thuật độc đáo.

(Cinet)- Tối 13/6, tại Quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang, Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2017 với chủ đề “Mở rộng vòng tay bè bạn” đã khép lại với chương trình biểu diễn ca nhạc, nghệ thuật độc đáo.



Phát biểu tổng kết Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2017, ông Nguyễn Đắc Tài, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa, Trưởng Ban tổ chức cho biết: Qua 4 ngày chính thức của Festival, trên các nẻo đường của thành phố biển Nha Trang, một không khí lễ hội sôi động đã thực sự cuốn hút người dân và du khách, cùng hòa mình vào một không gian đa sắc màu, truyền thống và hiện đại, dân tộc và quốc tế.



Với gần 50 hoạt động lễ hội, văn hóa, thể dục-thể thao, kinh tế và hội thảo khoa học diễn ra trong nhiều ngày qua, khiến thành phố biển Nha Trang luôn sôi động âm thanh và tràn ngập sắc màu của biển, đảo.

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa tặng bằng khen cho nhà tài trợ. (Ảnh: baokhanhhoa.com.vn)



Trong 4 ngày diễn ra các sự kiện chính của Festival (từ 10-13/6) đã có gần 120.000 lượt du khách trong nước và quốc tế đến Nha Trang, Khánh Hòa lưu trú, nghỉ dưỡng, vui chơi và tham dự các hoạt động văn hóa, du lịch này.



Có thể nói Festival Biển năm nay thực sự là một bữa tiệc văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn, để du khách, bạn bè trong nước và quốc tế có dịp hiểu hơn, gần gũi hơn, yêu quý hơn về vùng đất và con người “xứ trầm, biển yến” Khánh Hòa, văn minh, thân thiện và mến khách.



Dịp này, Ban Tổ chức tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các nhà tài trợ lễ hội.



Trong đêm bế mạc, các nghệ sĩ, diễn viên đã trình diễn các tiết mục nghệ thuật độc đáo như: Múa Mở rộng vòng tay bè bạn, biểu diễn cồng chiêng Tây Nguyên Núi rừng - biển đảo chung một mặt trời… Đặc biệt, 15 chiếc xe hoa từng tham gia lễ hội đường phố đã diễu hành qua sân khấu, tạo nên không khí sôi động, khép lại một kỳ Festival rực rỡ sắc màu.



Bình Nguyên (th)
 

NỔI BẬT TRANG CHỦ