• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bế mạc Ngày hội văn hóa các dân tộc miền Trung lần thứ III

Văn hoá 26/08/2018 23:16

(Tổ Quốc) - Sau 3 ngày diễn ra các hoạt động thể thao, văn hóa sôi động, chiều 26/8, Ngày hội văn hóa các dân tộc miền Trung lần thứ III đã bế mạc.

Chiều 26/8, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam đã diễn ra lễ bế mạc và trao bằng khen, giấy chứng nhận cho các đơn vị tham gia Ngày hội văn hóa các dân tộc miền Trung lần thứ III.

Lễ bế mạc Ngày hội văn hóa các dân tộc miền Trung diễn ra vào chiều ngày 26/8.

Phát biểu tại lễ bế mạc, bà Nguyễn Thị Hải Nhung, Vụ trưởng Vụ Văn hóa dân tộc, nhấn mạnh, sau nhiều ngày diễn ra các hoạt động văn hóa thể thao đã thực sự mang đến nhiều ấn tượng sâu đậm với nhiều chương trình dân ca, dân vũ…đặc sắc của các vùng miền dân tộc thiểu số miền Trung.

Theo đó, trong những ngày diễn ra lễ hội, hàng chục tiết mục nghệ thuật đặc sắc được trình diễn thu hút hàng ngàn người tham gia. Đồng thời, người dân và du khách cũng có dịp được tận hưởng những đặc sản, những không gian văn hóa đặc trưng của từng dân tộc vùng miền.

Ngày hội lần này cũng thu hút hơn 2.000 nghệ sĩ đến từ nhiều tỉnh thành, mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng khó quên. Qua đó, góp phần gìn giữ nét đẹp văn hóa, gắn kết cộng đồng giữa các đồng bào trong khu vực.

Tiết mục nghệ thuật đặc sắc trong ngày hội văn hóa.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức cũng trao nhiều bằng khen, giấy chứng nhận cho những đơn vị tham gia, những nghệ nhân, nghệ sĩ và tập thể có thành tích cao trong Ngày hội.

Dịp này, Ban tổ chức cũng trao cờ đăng cai Ngày hội văn hóa các dân tộc miền Trung cho tỉnh Bình Định, sẽ tổ chức vào năm 2021.

Phương Vy

Phương Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ