• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bị đâm thủng tim vì chê xăm hình xấu, không chịu trả tiền

Thời sự 10/09/2018 16:34

(Tổ Quốc) - Là chỗ quen, nên người đàn ông này đã được giảm tiền xăm hình. Tuy nhiên, sau khi xăm hình xong, cho rằng người xăm cho mình không đẹp, vì thế người đàn ông này đã không thanh toán tiền, sau đó dẫn đến mâu thuẫn và kết cục là án mạng thương tâm.

Trần Thanh Nhân: Nguồn báo Công an nhân dân

Nạn nhân – người đàn ông xăm hình trong vụ án mạng này là anh Trần Hoài M. (27 tuổi,  ngụ xã Phú Quý, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

Hung thủ gây ra án mạng và cái chết thương tâm của anh M. là Trần Thành Nhân (16 tuổi, ngụ xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

Vụ án mạng xảy ra vào đêm ngày 4/9/2018 tại cơ sở game bắn cá tại xã Tân Hội. Tại đây, giữa anh M. và Trần Thanh Nhân xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại. Nguyên nhân xuất phát từ chuyện Nhân đòi tiền xăm hình của anh M., vì trước đó anh này có đến xăm hình tại nơi Trần Thanh Nhân làm và cũng chính Nhân là người xăm cho anh M.

Là chỗ người quen với chủ cơ sở nên anh M. đã được giảm giá. Tuy nhiên, sau khi Nhân xăm hình xong, anh M. lên tiếng chê xấu và kiên quyết không chịu trả tiền công. Vì thế, khi gặp lại anh M. tại cơ sở game bắn cá tại xã Tân Hội, Nhân đã lên tiếng đòi tiền anh này. Giữa hai bên sau đó xảy ra mâu thuẫn, Nhân đã rút dao đâm anh M. nhiều nhát gây thủng tim, thủng phổi dẫn đến tử vong.

Ngày 10/9, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, Trần Thanh Nhân đã ra đầu thú./.

 Hà Bắc (T/h)

Hà Bắc

NỔI BẬT TRANG CHỦ