• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bị đơn đánh kiểm sát viên 'chảy máu mũi' ngay tại tòa

Thời sự 24/07/2018 15:10

(Tổ Quốc) - Không đồng ý với phán xét của Hội đồng xét xử (HĐXX) Tòa án nhân dân (TAND) huyện Bình Chánh, TP.HCM, ông Nguyễn Thanh Hiền đã lao vào đánh 1 kiểm sát viên chảy máu mũi và tấn công 1 phóng viên bị thương.  

Kiểm sát viên Nguyễn Văn Lân bị chảy máu mũi do ông Hiền tấn công. Nguồn: CA TP.HCM.

Mới đây (23/7), TAND huyện Bình Chánh, TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ tranh chấp lối đi chung giữa nguyên đơn là ông Nguyễn Văn Nam và bị đơn là ông Nguyễn Văn Hiền và bà Trần Thị Em cùng nhiều hộ dân ở hẻm 164B Tân Nhiễu, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh.

Tại tòa, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân huyện Bình Chánh đã cho rằng lối đi tranh chấp giữa ông Hiền, bà Em với các hộ dân khác trong khu vực là lối đi chung.

Sau đó, cơ quan công tố đề nghị bị đơn là ông Hiền và bà Em phải tháo dỡ các vật cản, trả lại lối đi chung để các hộ dân trong hẻm lưu thông bình thường. Quan điểm này đã được HĐXX chấp thuận.

Nguồn clip: CA TP.HCM 

Tuy nhiên, ông Hiền và gia đình không đồng tình với quyết định của HĐXX đã xông lên bục dùng tay đánh Kiểm sát viên Nguyễn Văn Lân chảy máu mũi, rồi đánh luôn cả phóng viên Lê Phong của Báo Lao động đang tác nghiệp khiến PV Lê Phong chảy máu đầu và đập phá phương tiện tác nghiệp.

Sau đó, lực lượng công an đã đưa các đối tượng tham gia hành hung về trụ sở làm việc, công an cũng đã phải đưa gia đình của nguyên đơn khỏi tòa án an toàn.

Công an huyện Bình Chánh cho biết, hiện đang thụ lý hồ sơ vụ việc và tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

Phùng Nguyên (t/h)

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ