(Tổ Quốc) - Công ty Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) vừa công bố hợp tác chiến lược với Payoo của VietUnion Corporation - một bước mới trong lộ trình tạo nên một trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng của BIDV MetLife: từ các sản phẩm tập trung vào nhu cầu của khách hàng Việt đến dịch vụ thanh toán tiện lợi.
Theo đó, từ ngày 15/10/2018, ngoài 1.000 điểm thanh toán trực tiếp tại các điểm giao dịch của ngân hàng Thương mại CP Đầu tư và phát triển Việt Nam, khách hàng của BIDV MetLife sẽ có thể thanh toán tại hơn 7.000 địa điểm mới, bao gồm các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hoạt động 24/7 gần nơi ở của họ nhất, hoặc thanh toán trực tuyến qua web và ứng dụng di động.
"Chúng tôi có một trong những mạng lưới phân phối và thanh toán bảo hiểm nhân thọ lớn nhất quốc gia thông qua hệ thống của ngân hàng BIDV. Với hợp tác cùng Payoo, chúng tôi sẽ mở rộng mạng lưới này, bổ sung thêm nhiều lựa chọn và lợi ích cho khách hàng Việt Nam", ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc BIDV MetLife cho biết.
Với Payoo, BIDV MetLife sẽ cung cấp 3 kênh thanh toán mới, bao gồm:
Thanh toán trực tuyến qua ứng dụng tải về từ Google Play và IOS. Ứng dụng này còn cho phép người dùng tìm kiếm điểm thanh toán gần nhất, trò chuyện với nhân viên dịch vụ khách hàng về vấn đề thanh toán.
Từ ngày 15/10/2018, với hơn tổng cộng 8.000 địa điểm thanh toán và dịch vụ trực tuyến 24/7, tất cả khách hàng của BIDV MetLife sẽ có thể tìm thấy điểm thanh toán chỉ cách nhà hoặc nơi họ làm việc một vài trăm mét, và có thể thanh toán phí bảo hiểm bất kỳ lúc nào, tại nơi thuận tiện nhất, hoặc qua nền tảng quen thuộc nhất với họ.