• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Big C Việt Nam sẽ đổi tên vào năm tới

Kinh tế 14/06/2016 06:14

(Tổ Quốc)-Big C Việt Nam sẽ giúp Central Group xâm nhập mạnh vào thị trường bán lẻ tiềm năng của Việt Nam trong thời gian tới.

(Tổ Quốc)-Nation Multimedia dẫn lời ông Tos Chirathivat, Chủ tịch Tập đoàn Central Group cho biết sẽ đổi tên chuỗi siêu thị Big C tại Việt Nam vào năm tới.

>>Điểm mặt những tỷ phú Thái đang “đổ bộ” vào Việt Nam


Trong một tuyên bố vào ngày 13/6, ông Tos Chirathiva cho biết tại ASEAN, tập đoàn sẽ tập trung vào Việt Nam sau khi mua thành công cổ phần trong chuỗi siêu thị Big C Vietnam.

"Thương vụ mua lại Big C không chỉ mang lại cho chúng tôi chuỗi siêu thị Big C bao gồm 33 chi nhánh, mà cả 10 cửa hàng tiện lợi và 30 trung tâm mua sắm thuộc sở hữu của Big C Việt Nam. Thách thức của chúng tôi hiện nay là tập trung vào ngành bán lẻ tại quốc gia này", tỷ phú Tos nói.

Ông cũng chia sẻ thêm rằng Central Group đang có kế hoạch đổi tên Big C Việt Nam vào năm tới.



Ảnh minh họa

"Mặc dù chúng tôi có thể sử dụng thương hiệu Big C trong thời gian 10 năm kể từ khi mua lại, nhưng chúng tôi quyết định sẽ đổi tên vào năm sau thay vì chờ 10 năm nữa", người giàu thứ 3 Thái Lan cho hay.

Sau khi nắm giữ phần lớn cổ phần tại Big C Việt Nam, Central Group ghi nhận tổng doanh thu đạt 1,14 tỷ USD tại Việt Nam. Tập đoàn cũng kỳ vọng doanh thu hàng năm sẽ đạt mức tăng trưởng hai chữ số.

Big C Việt Nam là một trong những nhà bán lẻ lớn và có độ bao phủ rộng, sẽ giúp Central Group xâm nhập mạnh vào thị trường bán lẻ đầy tiềm năng của Việt Nam trong thời gian tới.

Tại Thái Lan, Central đã bán 25% cổ phần Big C Thái Lan cho đối thủ TCC nhằm dồn sức cho thị trường Việt Nam.

Thủy Bích (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ