• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bình phục chấn thương, trung vệ Bùi Tiến Dũng quyết tranh suất U23

Thể thao 28/12/2017 21:31

(Tổ Quốc) -Trung vệ thuộc biên chế Viettel đã bày tỏ quyết tâm tranh suất đá chính tại ĐT U23 Việt Nam sau khi bình phục chấn thương.

Nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018 diễn ra vào tháng 1 tới đây tại Trung Quốc, HLV Park Hang Seo đã triệu tập những cầu thủ đang sở hữu phong độ tốt nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại tập trung tập luyện tại Hà Nội. Theo HLV Park Hang Seo lí do tập trung tập luyện ĐT U23 Việt Nam tại Hà Nội là do thời tiết ở Hà Nội hiện tại khá giống với thời tiết tại Trung Quốc vào tháng tới.

Dù vậy, với thời tiết mưa lạnh trong vài ngày gần đây ở thủ đô cũng khiến các cầu thủ gặp không ít khó khăn trong việc tập luyện, đặc biết là với những cầu thủ mới bình phục chấn thương như Bùi Tiến Dũng và A Hoàng. Trao đổi với báo chí trong nước sau buổi tập chiều ngày 27/12 của đội tuyển U23 Việt Nam, Tiến Dũng khẳng định sẽ cố gắng cạnh tranh cho suất đá chính tại U23 Việt Nam.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng quyết tranh suất U23 (Ảnh: thethaovietnam)

“Chấn thương của tôi đã phục hồi 90%. Ở thời điểm hiện tại, toàn đội vẫn tập luyện với quyết tâm cao nhất, không hề ngại dù thời tiết mưa và rét”-Bùi Tiến Dũng cho hay.

Trong thời gian gần đây, HLV Park Hang Seo thường xuyên áp dụng sơ đồ 3 hậu vệ ở các buổi tập của U23 Việt Nam, nhưng do gặp vấn đề về chấn thương, trung vệ Tiến Dũng chưa có nhiều thời gian để tập luyện cùng các đồng đội. Dù vậy, với việc bình phục đến 90% sức khỏe, Tiến Dũng đã đặt quyết tâm sẽ nỗ lực hết mình để có thể giành cho mình một suất chính thức tại VCK U23 châu Á 2018 tới đây.

“Dù là tôi hay ai khác đều cần thời gian để thích ứng với sơ đồ mới của thầy Park, cần phải khắc phục sai sót, đồng thời phát huy những điểm mạnh của bản thân. Tôi sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành những gì HLV chỉ bảo nếu được trao cơ hội”- Tiến Dũng khẳng định.

Từ nay cho đến ngày sang Trung Quốc tham dự VCK U23 châu Á, HLV Park Hang Seo sẽ tiến hành loại bỏ, nhằm lựa chọn ra đội hình tối ưu cho các trận đấu. Do vậy, theo Tiến Dũng, cuộc đua giành suất chính thức tại VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra rất khốc liệt, các cầu thủ đều cố gắng từng ngày để có được suất đá chính thức trong ĐT.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ