• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bộ ảnh “Thác Bản Giốc” của tác giả Lê Đức Thành đạt giải nhất cuộc thi “Tận hưởng bản sắc Việt” lần 2

04/07/2018 10:16

(Cinet)- Tối 3/7, tại TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ trao giải cuộc thi ảnh, thi viết, thi video clip và công bố sách ảnh “Tận hưởng bản sắc Việt” lần 2. 

(Cinet)- Tối 3/7, tại TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ trao giải cuộc thi ảnh, thi viết, thi video clip và công bố sách ảnh “Tận hưởng bản sắc Việt” lần 2. 

Tác phẩm trong bộ ảnh "Thác Bản Giốc". Nguồn: SGGP

Phát động từ tháng 8/2017 đến tháng 3/2018, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 8.190 tác phẩm ảnh, 849 bài viết và gần 200 clip của hàng ngàn tác giả chuyên, không chuyên trong và ngoài nước gửi về với mong muốn giới thiệu đến mọi người những thước phim đẹp, hình ảnh độc đáo về thiên nhiên, phong cảnh, văn hóa và con người Việt Nam

Sự đa dạng của các tác phẩm dự thi đã mang đến cho cuộc thi Tận hưởng bản sắc Việt nhiều tác phẩm có giá trị, chất lượng, nhân văn, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế một cách sinh động và đa chiều.



Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức trao Giải Nhất cuộc thi Ảnh cho tác giả Lê Đức Thành với bộ ảnh “Thác Bản Giốc”. Ở thể loại cuộc thi viết, Giải Nhất thuộc về tác phẩm “Làng Vũ Đại ngày nay” của tác giả Phạm Thị Minh Thư. Ở nội dung cuộc thi Clip, giải Nhất thuộc về tác phẩm “Biển Việt Nam” của tác giả Nguyễn Minh Tân.



Dịp này, Ban Tổ chức đã phát hành cuốn sách ảnh “Tận hưởng bản sắc Việt” lần 2. Sách dày hơn 200 trang, sử dụng song ngữ Việt - Anh, chọn lọc các bài viết, hình ảnh đoạt giải trong cuộc thi.



Thành công của cuộc thi cũng góp phần tăng cường công tác truyền thông, hướng đến các giá trị cao đẹp của quê hương, đất nước, đề cao việc gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa phù hợp với xu thế của thời đại.



Thanh Thủy (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ