• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bộ Công an vẫn đang điều tra vụ dùng súng bắn Bí thư, Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái

Thời sự 31/08/2016 21:57

(Tổ Quốc) -Sau khi có kết quả, Văn phòng Chính phủ sẽ thông báo vụ việc, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho hay.

Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 8 diễn ra chiều nay, trả lời phóng viên về vụ dùng súng giết người tại Yên Bái, kết quả điều tra ban đầu như thế nào, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho hay, ngay khi sự việc xảy ra, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã lên trực tiếp và làm việc với Ban thường vụ tỉnh Yên Bái, kiểm tra thị sát tình hình.

 Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng nói về vụ giết người tại Yên Bái

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cũng đã giao cho Văn phòng Chính phủ thông báo trước hết ổn định tình hình, đảm bảo an ninh trật tư trên địa bàn và giao cho Bộ Công an điều tra, tìm nguyên nhân và khởi tố vụ án.

“Hiện Bộ Công an đã khởi tố vụ án, đang trong quá trình điều tra, sau này kết quả như thế nào thì Văn phòng sẽ thông báo cho cơ quan báo chí”- Bộ trưởng Mai Tiến Dũng nói.

Ngày 18/8, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Yên Bái Đỗ Cường Minh đã bắt chết Bí thư và Chủ tịch HĐND tỉnh này, sau đó tự tử. Cả ba thiệt mạng đã gây rúng động dư luận. Công an tỉnh cũng đã khởi tố vụ án./.

Song Đào, ảnh: Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ