• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bồ Đào Nha chuyển sang chơi... tennis

Thể thao 11/10/2016 06:42

(Tổ Quốc) -Trước một đối thủ yếu hơn hẳn về sức mạnh và đẳng cấp, Bồ Đào Nha dễ dàng giành chiến thắng tương tự một set tennis với hat-trick của Andre Silva.

Đội hình thi đấu

Đảo Faroe: Nielsen; Sorensen (Joensen 66’), Gregersen (Davidsen 72’), Nattestad, Davidsen; Hansen, Benjaminsen, Olsen (Bartalsstovu 80’), Vatnhamar, Hanson, Edmundsson.

Bồ Đào Nha: Patricio; Antunes, Pepe, Fonte, Cancelo; Quaresma (Martin 68’), William, Gomes, Mario (Moutinho 81’); Silva (Eder 80’), Ronaldo. 

Bàn thắng

Bồ Đào Nha: Silva (12’, 22’, 37’); Ronaldo (65’), Moutinho (90’), Cancelo (90’)

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Bồ Đào Nha nhanh chóng làm chủ thế trận trước một Đảo Faroe được giới chuyên môn đánh giá thấp hơn cả về mặt sức mạnh mạnh lẫn đẳng cấp. Nhà ĐKVĐ châu Âu chỉ mất 12 phút đầu trận để có được bàn thắng mở tỷ số. Thế nhưng, khác với trận Andorra, ngôi sao sáng nhất trận đấu này không phải là Ronaldo, mà là Andre Silva.

Andre Silva tỏa sáng trong trận đấu (Ảnh: AFP/Getty Images)

Phút 12, từ đường chọc khe của Joao Mario, hậu vệ Sonni Nattestad của đội chủ nhà dù đã có mặt kịp thời nhưng sự lung tún đã khiến hậu vệ Đảo Faroe phá bóng trượt. Không bỏ qua cơ hội, Silva ngay lập tức đưa bóng vào vòng cấm địa để đối mặt với thủ môn Gunnar Nielsen và giành chiến thắng một cách dễ dàng, mở tỷ số cho trận đấu.

Chỉ 10 phút sau Silva tiếp tục có cú đúp của riêng mình. Phút 22, vẫn là những pha xử lý lóng ngóng của đội nhà khi Atli Gregersen phá bóng đúng người thủ môn Nielsen, bóng bật ra đúng vị trí thuận lợi để Silva đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0.

Phút 37, Silva hoàn tất cú hat-trick của mình ở trận đấu này bằng một pha đệm bóng cận thành.

Bước sang hiệp 2, Bồ Đào Nha tiếp tục áp đặt thế trận áp đảo lên đối thủ. Phút 65, từ đường chuyền của đồng đội, đội trưởng Bồ Đào Nha, Ronaldo có pha dứt điểm đẹp mắt từ ngoài vòng cấm địa, không cho thủ môn Nielsen bất kỳ cơ hội nào cản phá nâng tỷ số lên 4-0 cho đội khách. Đến cuối trận, Moutinho và Cancelo lần lượt lập công, khép lại chiến thắng đậm 6-0 cho Bồ Đào Nha.

Ở các trận đấu khác thuộc bảng B, Thụy Sỹ giành chiến thắng 3-2 trước Hungary đứng đầu bảng đấu với 9 điểm trọn vẹn. Bồ Đào Nha đứng thứ 2 với 6 điểm sau 3 lượt trận.

Video diễn biến trận đấu:

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ