• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bổ nhiệm Giám đốc Học viện Quản lí giáo dục

Giáo dục 08/11/2016 19:55

(Tổ Quốc) -  Sáng 8/11, Bộ trưởng Bộ GDĐT Phùng Xuân Nhạ đã trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục nhiệm kỳ 2016-2021 cho GS.Phạm Quang Trung, nguyên Phó hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế quốc dân.

GS. Phạm Quang Trung, sinh năm 1964, từng là giảng viên khoa Tài chính - Ngân hàng, Viện phó, Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh, Trường ĐH Kinh tế quốc dân. Từ năm 2008 đến nay , GS. Trung nắm cương vị Phó hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế quốc dân. GS. Phạm Quang Trung có học vị tiến sĩ từ năm 2000 và được công nhận chức danh giáo sư năm 2010.

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ trao Quyết định bổ nhiệm cho GS. Phạm Quang Trung

(người cầm Quyết định). Ảnh nguồn: moet.gov.vn.

Tại buổi trao quyết định, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ chúc mừng GS. Phạm Quang Trung đã được Bộ GDĐT tin tưởng, tập thể, cán bộ nhà trường tin tưởng ủng hộ và Bộ trưởng cũng cho biết, nhiệm vụ của GS. Phạm Quang Trung là một vinh dự, đồng thời cũng là trách nhiệm, thách thức rất nặng nề. Tuy nhiên, Bộ trưởng Nhạ tin tưởng rằng, GS. Phạm Quang Trung sẽ hoàn thành xuất sắc công việc được giao.

Bộ trưởng cũng nhấn mạnh, đổi mới căn bản toàn diện giáo dục có thành công hay không là phụ thuộc rất nhiều vào công tác quan lý giáo dục. Vì vậy, người đứng đầu Học viện cần phát huy thế mạnh của một tập thể đoàn kết, cùng chí hướng để đưa Học viện phát triển theo lộ trình đã định.

Đón nhận Quyết định từ Bộ GDĐT, GS. Phạm Quang Trung xúc động chia sẻ, đây là một vinh dự rất lớn, đồng thời cũng là trách nhiệm rất quan trọng, đầy thách thức mà Bộ trưởng và Ban cán sự Đảng đã giao. Đòi hỏi ngay bản thân, ban giám đốc, giảng viên, học viên phải tăng cường đoàn kết, phấn đấu hết sức mình, phát huy mọi nguồn lực để tiếp tục xây dựng học viên bền vững./.

Tuấn Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ