• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện: “Cảm ơn người hâm mộ cả nước luôn dành tình yêu vô bờ bến cho thể thao nước nhà”

Thời sự 02/09/2018 19:04

(Tổ Quốc) - Chiều 2/9, tại Sân Vận động Mỹ Đình, Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP.Hà Nội tổ chức Chương trình Tự hào Việt Nam.

Đến dự Chương trình Tự hào Việt Nam có: Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm; Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện; Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ.

Lãnh đạo làm lễ chào cờ tại Chương trình. Ảnh: Nam Nguyễn

Phát biểu tại Chương trình này, ông Nguyễn Thế Kỷ nhấn mạnh: “Hôm nay là ngày Quốc khánh vẻ vang của đất nước ta, trong những ngày này chúng ta đều mong muốn có những việc làm, những thành tích, những khát vọng và sáng tạo để đưa đất nước vững bước đi lên trên con đường độc lập – tự do – ấm no - hạnh phúc – giàu mạnh – văn minh để Việt Nam sớm sánh vai các cường quốc năm châu như nguyện ước của Bác Hồ.”

Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam chia sẻ, trong ngày Quốc khánh thiêng liêng, Tổ quốc yêu thương đang giang rộng vòng tay đón những người con ưu tú từ đấu trường Đại hội Thể thao châu Á 2018. Bằng tình yêu Tổ quốc cháy bỏng, bằng mồ hôi, trí tuệ, tài năng, bản lĩnh đã phấn đấu, chiến đấu ngoan cường mang vinh quang về cho Tổ quốc, làm nên niềm tự hào Việt Nam.

Ông Nguyễn Thế Kỷ - Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam phát biểu tại Chương trình. Ảnh: Minh Khánh

“Đài Tiếng nói Việt Nam vinh dự được Bộ VHTTDL, UBND TP.Hà Nội tạo điều kiện phối hợp cùng người hâm mộ cả nước được đón tiếp, bày tỏ niềm vui, lòng biết ơn đối với Đoàn Thể thao Việt Nam về những thánh tích đáng tự hào mà các VĐV đoàn Thể thao Việt Nam giành được tại Asiad 2018” - ông Nguyễn Thế Kỷ cho hay.

Cũng tại chương trình này, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện chia sẻ: “Hơn 2 tuần qua, người hâm mộ thể thao Việt Nam đồng lòng hướng về Jakarta và Palembang, Indonesia để dõi theo từng trận đấu của các vận động viên Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao châu Á 2018.”

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu tại Chương trình. Ảnh: Minh Khánh

“Tất cả chúng ta đều cảm thấy rất xúc động và tự hào khi các vận động viên của Đoàn Thể thao Việt Nam giành được mỗi chiến thắng, mỗi tấm huy chương tại ASIAD, đặc biệt là khi chúng ta chứng kiến sự nỗ lực hết mình đến cạn kiệt sức lực của các nữ vận động viên Tạ Thanh Huyền, Lường Thị Thảo, Hồ Thị Lý, Phạm Thị Thảo môn Rowing, của vận động viên điền kinh Bùi Thị Thu Thảo, của các vận động viên Nguyễn Văn Trí và Trần Đình Nam môn Pencak Silat, của các cầu thủ đội tuyển U23 và các vận động viên đội tuyển Bơi lội, Karate, Cầu mây, Wushu, Xe đạp, Bóng đá nữ, cử tạ... cùng nhiều vận động viên khác, dù không giành được huy chương nhưng cũng đã thể hiện được ý chí, quyết tâm thi đấu vì vinh quang của Tổ quốc” – Bộ trưởng nhấn mạnh.

Được biết, với sự cố gắng, quyết tâm như đã hứa trước lúc lên đường, các thành viên Đoàn Thể thao Việt Nam đã giành được 4 huy chương vàng, 16 huy chương bạc, 18 huy chương đồng, xếp thứ 17 trên tổng số 45 quốc gia, vùng lãnh thổ tham dự Asiad lần này.

Các vị lãnh đạo chụp hình lưu niệm với Đoàn Thể thao Việt Nam. Ảnh: Nam Nguyễn

 

“Thay mặt Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thay mặt những người hâm mộ thể thao nước nhà, tôi nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng thành tích ấn tượng của Thể thao Việt Nam, trân trọng cảm ơn các vận động viên, huấn luyện viên và toàn Đoàn Thể thao Việt Nam đã nỗ lực phấn đấu, cống hiến để đem lại vinh quang cho Tổ quốc, mang lại niềm vui, niềm tự hào cho người hâm mộ thể thao nước nhà. Sức mạnh để làm nên chiến thắng của của chúng ta là sự hun đúc của ý chí, quyết tâm thi đấu, tính kỷ luật, tinh thần đoàn kết, chiến thuật hiệu quả và cao hơn hết là lòng tự tôn dân tộc, được bồi đắp bởi niềm tin yêu của hàng triệu trái tim nồng nhiệt của người hâm mộ.” – Bộ trưởng nói.

Hàng ngàn người hâm mộ đã đến dự Chương trình "Tự hào Việt Nam". Ảnh: Nam Nguyễn

 

Người đứng đầu ngành VHTTDL cũng bày tỏ cảm ơn đồng bào, nhân dân và người hâm mộ cả nước đã luôn dành tình cảm và tình yêu vô bờ bến cho thể thao nước nhà.

 Thế Công

 

 

Thế Công

NỔI BẬT TRANG CHỦ